Dù cổ điển hay hiện đại, một chiếc cổng với dàn hoa hồng leo sẽ là nét đẹp không thể cưỡng lại cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Những chiếc cổng nhà có hoa hồng leo sẽ là nét tô điểm vô cùng đáng yêu và là điểm nhấn cực hút mắt cho ngôi nhà bạn. Vừa lãng mạn, vừa giống như những chiếc cổng xuất hiện trong những ngôi nhà cổ tích vậy!

{keywords} 

Chiếc cổng dẫn vào ngôi nhà cấp nhỏ này được bao quan bởi bức tường đá vô cùng mộc mạc. Cánh cổng sắt thấp kết hợp cùng kiểu cổng vòm, giàn hoa leo màu hồng đẹp mắt, sẽ khiến bạn có cảm giác như ngôi nhà giống như một cung điện nhỏ vô cùng lãng mạn thời xưa vậy.

{keywords}

Cổng vòm sắt với cánh cửa bằng gỗ khá đơn giản. Xung quanh cổng là những chậu cây xanh đủ cỡ lớn nhỏ khiến cho chiếc cổng hoa hồng leo màu vàng càng trở nên nổi bật và thu hút.

{keywords}

Cánh cửa gỗ hình vòm nhỏ bé, với lối đi lát đá dẫn vào nhà. Dàn hoa hồng leo được nối dọc từ hàng rao hai bên dẫn lên cổng tạo thành sắc màu vô cùng đẹp mắt.

{keywords}

Lối dẫn vào nhà của ngôi nhà này khá dài, chính vì vậy chủ nhà quyết định dựng hai chiếc cổng hình vòm với dàn hoa leo tự nhiên đẹp mắt tạo lối đi vô cùng tinh tế cho ngôi nhà.

{keywords}

Không cần cầu kỳ tạo cổng vòm, bạn có thể dựng hai thanh sắt nhỏ uốn thành hình vòm rồi uốn dây để hoa bám vào và tự leo lên. Chiếc cổng không cầu kỳ này nhìn cũng không kém đẹp và lãng mạn so với những chiếc cổng hoa hồng leo được chăm sóc kỹ càng chút nào.

{keywords}

Một chiếc cổng hoa có thể được dựng ngay góc bậc thang vào nhà cũng đủ tạo thành một chiếc cổng tinh tế và bắt mắt cho ngôi nhà của bạn!

{keywords}

Những bông hồng cam khoe sắc trên chiếc cổng vòm sắt nhỏ bé đủ khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp giản dị và mộc mạc của nó!

{keywords}

Không nổi bật như hoa màu vàng hay màu hồng, nhưng những bông hoa màu trắng luôn tạo cảm giác tinh khiết nhất. Kết hợp cùng chiếc cổng gỗ sơn màu trắng, chiếc cổng hoa màu trắng này đủ khiến ai cũng phải ước ao.

Ngoài cách tạo những đường vòng cung và thanh cây cho nhánh cây hoa hồng leo, chúng ta có thể để dây hoa hồng leo bò sát vào vách tường nhà, tạo điểm nhấn cực mạnh cho cửa chính. Hiệu quả đem lại cho ngôi nhà của bạn cũng không kém gì những ngôi nhà có cổng nhà và sân vườn rộng rãi.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Theo Trí Thức Trẻ