Ngày duy nhất được triệu người mong chờ: Năm nay khác lạ mọi năm

Biển quảng cáo giảm giá từ 50-70% được giăng kín trước cửa nhưng lượng khách ra vào các cửa hàng thời trang để mua sắm vẫn khá đìu hiu, thưa vắng trong dịp bán hàng giảm giá Black Friday lớn nhất năm.

Black Friday, hay còn gọi là “Thứ Sáu đen”, được coi là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm có nguồn gốc từ Mỹ và dần trở thành trào lưu được hàng triệu người trên khắp thế giới mong chờ, trong đó có Việt Nam.

Nhiều nhãn hàng, công ty hưởng ứng đợt bán hàng giảm giá lớn nhất năm nhưng sức mua năm nay khá thấp, có những cửa hàng treo biển giám giá đến 70% mà không có khách

Do ảnh hưởng của Covid-19 nên việc mua sắm cũng không mấy nhộn nhịp như trước kia, và lượng sinh viên năm nay cũng vằng vì nhiều trường đại học chưa mở cửa trở lại. Ngoài ra, mấy ngày nay, Hà Nội xuất hiện nhiều ca nhiễm ngoài cộng đồng nên mọi người vẫn còn e ngại khi đi mua sắm ở các nơi công cộng.

26/11 - ngày Black Friday, hàng loạt cửa hàng thời trang ở Hà Nội đã ồ ạt treo biển giảm giá, nhiều nơi giảm mạnh từ 50% đến 70%.

{keywords}
Khách đến mua hàng được yêu cầu khai báo y tế, xịt tay khử khuẩn theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế

Tối 25/11, lương khách lác đác đến mua hàng quần áo thời trang trên phố Thái Hà (Hà Nội)

{keywords}
 Anh Lê Phú cho biết: Tôi tranh thủ mua đồ tặng vợ nhân dịp khuyến mại lớn nhất trong năm, lượng khách năm nay khá vắng

Vào khung giờ cao điểm, khách cũng mua sắm và giữ khoảng cách. Nhiều người tranh thủ đi mua đồ những ngày này vì được giảm giá khá nhiều.

{keywords}
Chị Thuý - nhân viên cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc - cho biết: Do công ty đặt nhà máy trong miền Nam, năm nay bùng phát dịch Covid-19 nên không sản xuất được nhiều và cũng không có nhiều mẫu mã mới.

Cửa hàng to, đẹp, hàng hóa phong phú nhưng không có khách

{keywords}
Tại cửa hàng quần áo trên phố Chùa Bộc, chỉ ít mặt hàng được giảm giá và cũng không có khách mua
{keywords}
Có những nhãn hàng giảm giá đến 70% những vắng khách ghé mua, bảo vệ nhàn nhã ngồi ngắm phố

Ghi nhận chung mùa bán hàng Black Friday 2021 vắng bóng "thượng đế" dù giảm giá "sập sàn".

Phạm Hải

Sài Gòn cuộc đua sale vô đối, giảm giá sâu chưa từng có

Sài Gòn cuộc đua sale vô đối, giảm giá sâu chưa từng có

Mức sale không còn chỉ là 10% hay 20% mà lên tới 70% thậm chí gần 90%, số tiền giảm giá đã quá cả tiền bán sản phẩm. Dịp Black Friday 2021 có thể gọi là một cuộc đua sale. 

tin nổi bật

Nước mắm Việt xuất ra toàn cầu như Tây đi bán rượu vang

Xuất khẩu nước mắm còn nhiều tiềm năng, thậm chí có thể phát triển được như ngành rượu vang trên thế giới. Tuy nhiên, Thứ trưởng NN-PTNT Phùng Đức Tiến cho rằng, trước hết phải bỏ tư duy cá ươn, cá không bán tươi... mới đem làm nước mắm.

Độc đáo mô hình nuôi cua biển trong hộp nhựa ở Ninh Bình

Trong khi mô hình nuôi cua biển trong nhà còn khá mới lạ ở Việt Nam thì tại Ninh Bình đã xuất hiện những mô hình nuôi cua biển trong nhà, trong hộp nhựa mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Chuyên gia chỉ loạt bất cập, đề xuất nên bỏ quỹ bình ổn giá xăng dầu

Nêu quan điểm thẳng thắn, PGS. TS. Phạm Thế Anh, Kinh tế trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) cho rằng quỹ này "nên được bỏ, giải phóng nguồn lực cho xã hội".

Loại quả siêu thực phẩm tràn chợ Hà Nội, giá siêu rẻ vẫn ế

Nhiều loại quả được coi là siêu thực phẩm, nhưng những ngày này lại chất đống trên vỉa hè, bán tràn ngập chợ Hà Nội với giá siêu rẻ, chỉ vài nghìn đồng mỗi cân vẫn ế.

Dầu ăn làm nhiên liệu cho ô tô được không - chi phí thế nào?

Đúng là chúng ta có thể sử dụng dầu ăn thay thế cho dầu diesel để làm nhiên liệu cho động cơ nhưng khi đó,động cơ của xe phải được tinh chỉnh một cách phù hợp.

Ghẹ đỏ giá rẻ giật mình 'đổ bộ' chợ, cửa hàng hải sản

Trong lúc giá ghẹ xanh đang giữ mức giá từ 500.000 - 750.000 đồng/kg thì ghẹ đỏ giá chỉ từ 160.000 đồng/kg.

Giá lên đỉnh, thu tiền nhiều nhất lịch sử: Món hàng Việt gặp thời trên đất Mỹ

Tăng trưởng đột biến ở tất cả các thị trường, giá bán sang Mỹ lập đỉnh, xuất khẩu cá tra dự báo đạt 2,6 tỷ USD năm 2022 - mức cao nhất trong lịch sử.

Bộ Tài chính nêu lý do không giảm thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng

Bộ Tài chính cho biết, xăng là nhiên liệu gốc hóa thạch, không tái tạo, cần phải sử dụng tiết kiệm nên theo thông lệ quốc tế luôn thuộc đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt.

Hội thảo ‘gỡ rối’ cho doanh nghiệp sau cơn bão Covid-19

Ngày 23/6, Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham) tại TP.HCM và trường Đại học Hoa Sen tổ chức sự kiện “Thương mại điện tử xuyên biên giới - giải pháp cho các DN vừa và nhỏ phục hồi sau đại dịch Covid-19”.

"Cơn bão" giá dầu và những hệ lụy đối với nền kinh tế toàn cầu

Thế giới đang đối mặt với một "siêu chu kỳ hàng hóa", do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, cuộc xung đột Nga-Ukraine và những hệ lụy từ các sự kiện này.

Tài xế xe công nghệ đua nhau tắt app, chạy chui

Bức xúc trước mức chiết khấu và chương trình hỗ trợ của ứng dụng, nhiều tài xế công nghệ quyết định tắt app, chuyển sang hoạt động chui để kiếm thêm thu nhập.

Shopee, iPrice... ồ ạt sa thải nhân viên, chuyện gì đang xảy ra?

Các công ty khởi nghiệp Đông Nam Á đang nếm dần mùi vị đau thương khi kinh tế toàn cầu biến động. Hướng giải quyết được các startup đưa ra là sa thải nhân viên.

Con đường "bán xác" ở sòng bài khi sang Campuchia tìm "việc nhẹ lương cao"

Dù biết công việc nặng nhọc, vất vả, Chung vẫn "phỉnh" các nạn nhân là sang Campuchia "việc nhẹ, lương cao". Thực tế, người lao động bị bán vào sòng bài, bị ngược đãi, ép tham gia lừa đảo trên mạng.

Apollo Silicone nỗ lực bình ổn giá và đồng hành cùng Vietbuild 2022

Giữa "cơn bão" thị trường, Apollo vẫn đảm bảo đầy đủ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, cam kết đảm bảo chất lượng, không pha trộn chất phụ gia để hạ giá thành.

Ngậm trái đắng vì ham combo du lịch giá rẻ

Tối ngày 7-6 vừa qua, trong giới kinh doanh combo du lịch Việt Nam đồng loạt chia sẻ thông tin về một vụ lừa đảo khiến đoàn khách 144 người đi Phú Quốc (Kiên Giang) gặp sự cố ra sân bay mới biết không có vé.