Ngày duy nhất được triệu người mong chờ: Năm nay khác lạ mọi năm

Biển quảng cáo giảm giá từ 50-70% được giăng kín trước cửa nhưng lượng khách ra vào các cửa hàng thời trang để mua sắm vẫn khá đìu hiu, thưa vắng trong dịp bán hàng giảm giá Black Friday lớn nhất năm.

Black Friday, hay còn gọi là “Thứ Sáu đen”, được coi là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm có nguồn gốc từ Mỹ và dần trở thành trào lưu được hàng triệu người trên khắp thế giới mong chờ, trong đó có Việt Nam.

Nhiều nhãn hàng, công ty hưởng ứng đợt bán hàng giảm giá lớn nhất năm nhưng sức mua năm nay khá thấp, có những cửa hàng treo biển giám giá đến 70% mà không có khách

Do ảnh hưởng của Covid-19 nên việc mua sắm cũng không mấy nhộn nhịp như trước kia, và lượng sinh viên năm nay cũng vằng vì nhiều trường đại học chưa mở cửa trở lại. Ngoài ra, mấy ngày nay, Hà Nội xuất hiện nhiều ca nhiễm ngoài cộng đồng nên mọi người vẫn còn e ngại khi đi mua sắm ở các nơi công cộng.

26/11 - ngày Black Friday, hàng loạt cửa hàng thời trang ở Hà Nội đã ồ ạt treo biển giảm giá, nhiều nơi giảm mạnh từ 50% đến 70%.

{keywords}
Khách đến mua hàng được yêu cầu khai báo y tế, xịt tay khử khuẩn theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế

Tối 25/11, lương khách lác đác đến mua hàng quần áo thời trang trên phố Thái Hà (Hà Nội)

{keywords}
 Anh Lê Phú cho biết: Tôi tranh thủ mua đồ tặng vợ nhân dịp khuyến mại lớn nhất trong năm, lượng khách năm nay khá vắng

Vào khung giờ cao điểm, khách cũng mua sắm và giữ khoảng cách. Nhiều người tranh thủ đi mua đồ những ngày này vì được giảm giá khá nhiều.

{keywords}
Chị Thuý - nhân viên cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc - cho biết: Do công ty đặt nhà máy trong miền Nam, năm nay bùng phát dịch Covid-19 nên không sản xuất được nhiều và cũng không có nhiều mẫu mã mới.

Cửa hàng to, đẹp, hàng hóa phong phú nhưng không có khách

{keywords}
Tại cửa hàng quần áo trên phố Chùa Bộc, chỉ ít mặt hàng được giảm giá và cũng không có khách mua
{keywords}
Có những nhãn hàng giảm giá đến 70% những vắng khách ghé mua, bảo vệ nhàn nhã ngồi ngắm phố

Ghi nhận chung mùa bán hàng Black Friday 2021 vắng bóng "thượng đế" dù giảm giá "sập sàn".

Phạm Hải

Sài Gòn cuộc đua sale vô đối, giảm giá sâu chưa từng có

Sài Gòn cuộc đua sale vô đối, giảm giá sâu chưa từng có

Mức sale không còn chỉ là 10% hay 20% mà lên tới 70% thậm chí gần 90%, số tiền giảm giá đã quá cả tiền bán sản phẩm. Dịp Black Friday 2021 có thể gọi là một cuộc đua sale. 

tin nổi bật

Thông tin bất ngờ về 'phụ phí nắng nóng' của Grab

“Phụ phí nắng nóng” hoặc các loại phí, phụ phí khác do Grab áp dụng nếu được cộng trực tiếp vào giá cước sẽ làm thay đổi tổng cước phí mà người tiêu dùng phải trả.

Thu giữ gần 11 nghìn bánh trung thu, cảnh báo hàng mập mờ xuất xứ

Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội vừa thu giữ 10.800 chiếc bánh trung thu có nhãn ghi bằng tiếng nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ. Qua đó, người tiêu dùng cần cẩn trọng với các loại bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Giá xoài cát tăng cao đột biến, thịt lợn vẫn 'đủng đỉnh' giảm nhẹ

Giá nhiều loại trái cây tăng nhanh, đặc biệt là xoài cát bất ngờ tăng cao đến khó tin, lên tới cả trăm nghìn môt quả. Trong khi đó, giá rau, thịt bắt đầu hạ nhiệt, còn giá nhiều loại hải sản tăng, giảm trái chiều.

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022

Ngày 11/8/2022,  tại TP.HCM, 120 doanh nghiệp tại Việt Nam đã xuất sắc được Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia công nhận là những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022”.

Nhiều hãng taxi chuẩn bị giảm giá cước

Khi được cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục phê duyệt kê khai giá cước, một số hãng taxi sẽ giảm giá cước khoảng 6 - 12%.

Nỗi khổ tâm và bi kịch cuộc đời của những người trúng xổ số độc đắc

Khác hẳn với lối sống xa hoa của những người trúng số độc đắc, cặp vợ chồng vẫn theo đuổi cuộc sống bình thường. Nhưng đằng sau số tiền "khủng" may mắn có được là những nỗi khổ tâm không ai biết.

Thị trường bánh Trung thu ‘nóng’ hơn với sự trở lại của Kido

Kỳ vọng thưởng thức một mùa trăng trọn vẹn sau dịch của người tiêu dùng đang thành hiện thực nhờ hương vị gây thương nhớ năm nào kết hợp nhiều sự cách tân, đổi mới trong lần trở lại của Kido với thương hiệu Kido's Bakery.

Trồng cây đô la hái ra tiền

Anh Lê Văn Thìn khởi nghiệp từ bàn tay trắng ở vùng khó xã Kon Thục (huyện Mang Yang, Gia Lai). Sau nhiều lần thất bại, anh đã tìm ra loại cây đặc biệt với thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng.

Giá dầu tăng vọt, ông lớn ngành dầu khí lãi kỷ lục

Saudi Aramco - công ty giá trị nhất thế giới - thu về hơn 48 tỷ USD trong quý II. Con số này bỏ xa những tập đoàn dầu khí khác, vốn cũng thu lời kỷ lục nhờ giá nhiên liệu tăng vọt.

Thú chơi ngông 'không giống ai' của 5 đại gia Việt

Sở hữu khối tài sản đồ sộ, các đại gia này sẵn sàng "vung tiền" cho những thú vui kỳ quái.

Facebooker Lương Hoàng Anh chê gạo thị trường có thuốc, doanh nghiệp bức xúc

Cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ngành gạo bức xúc về bài viết của Facebooker Lương Hoàng Anh khi thông tin về thị trường gạo.

Công khai xuất xứ, trái cây Trung Quốc thôi 'đội lốt' hàng Úc, hàng Mỹ

Không còn “núp bóng” hàng Việt Nam hay “khoác mác" hàng Mỹ, Úc,... như trước, dân buôn nay mạnh tay chi tiền mua trái cây Trung Quốc rồi thừa nhận nguồn gốc khi bán cho người tiêu dùng.

Đặc sản tiến vua nức tiếng Việt Nam: Thơm ngon bổ dưỡng, hàng thượng phẩm 'đắt như vàng'

Sá sùng là một trong những món ăn bổ dưỡng, được người dân Việt Nam và thế giới rất ưa chuộng.

Trầy trật kiếm tiền từ TikTok

Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.

Nhân giống húng Láng quý hiếm, cả làng xây nhà lầu, sắm xế hộp

Xã Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội nổi tiếng khắp nơi với nghề trồng rau gia vị đã có trăm năm tuổi, mang lại đời sống khấm khá và mở ra cơ hội làm giàu cho người dân nơi đây.