Chơi và học với TV BRAVIA

Ở nhà những ngày hè, xem phim sẽ là lựa chọn “chuẩn bài” rồi. Sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng phim mới ra rạp hầu như không có mà hầu hết đều có thể xem online. TV BRAVIA chạy hệ điều hành Android TV, được cài sẵn ứng dụng thường cập nhật phim bom tấn được Việt hóa như Galaxy Play (trước đây là Film+), sẽ làm thỏa mãn những tín đồ yêu thích điện ảnh.

Với việc tích hợp sẵn nút bấm truy cập ứng dụng ngay trên điều khiển từ xa, bạn chỉ cần một chạm là đã có thể truy cập vào cả kho phim phong phú. Hơn nữa, TV Sony BRAVIA còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, sẽ là trợ thủ đắc lực để người dùng có thể chọn được bộ phim ưng ý một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chạy Android TV trên hệ điều hành Android 9.0 nên sản phẩm của Sony không dừng lại ở một chiếc TV thông thường mà còn biến thành chiếc máy tính bảng “khổng lồ”. Với kho ứng dụng Play Store phong phú, bạn có thể tải thêm các phần mềm yêu thích, bất kể đó là game, trình nghe nhạc, xem phim hay các ứng dụng hỗ trợ học tập…

Với TV Sony BRAVIA, hãy biến những ngày hè của con trẻ trở thành những giờ phút giải trí thú vị. Việc học tập, ôn bài thông qua các ứng dụng trên nền Android TV sẽ khiến trẻ dễ tiếp thu hơn, đón nhận một cách vui vẻ, từ đó mang lại hiệu quả cao thay vì phụ thuộc tất cả vào sách vở.

{keywords}
Dòng TV Android của Sony thể hiện các nội dung với dải màu rộng, bắt mắt hơn (X8000G)

Lập khu giải trí tại gia

Để tăng thêm trải nghiệm, hãy bổ sung cho TV hệ thống loa thanh (soundbar) để biến căn phòng của bạn thành rạp chiếu phim. Với việc hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos đa kênh của soundbar Sony, kết hợp TV BRAVIA OLED với hình ảnh vượt trội, người dùng sẽ được đắm chìm vào các bộ phim với chất lượng chuẩn điện ảnh.

Sony hiện có hàng chục mẫu loa thanh được bán tại Việt Nam có giá cả khá cạnh tranh và đa dạng. Với dải sản phẩm siêu rộng như vậy, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một thiết bị phù hợp để nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn cho gia đình mình.

Một gợi ý nữa là sắm ngay cho gia đình mình máy chơi game PS4 để tha hồ giải trí ngày hè ngay tại nhà. Nền tảng PlayStation của Sony vẫn luôn được đánh giá cao khi có vô vàn nội dung phong phú, đó là những tựa game đối kháng, chiến đấu, phiêu lưu độc quyền như Marvel’s Spider-Man, Uncharted 4… và không thể không nhắc đến tựa game thể thao đặc sắc như NBA, FIFA 20 để tranh tài với bạn bè cả online lẫn offline. Đối với trẻ nhỏ, các tựa game tương tác, giải đố trên PS4 như Minecraft, Lego World hay Rayman Legend sẽ là hoạt động vui chơi học tập thú vị tại nhà để trau dồi thêm ngoại ngữ và kiến thức không hề nhàm chán, mang lại tiếng cười vui vẻ cho cả nhà suốt mùa hè.

{keywords}
Chơi game trên TV BRAVIA đem lại nhiều trải nghiệm thú vị với hình ảnh sắc nét (PlayStation 4)

Thêm bạn, thêm vui

Niềm vui sẽ tăng thêm nhiều khi chúng ta chia sẻ nó cùng người thân, bạn bè. Vì thế sau khi sắm cho mình TV BRAVIA với loa thanh Sony, hãy rủ thêm bạn đến nhà để cùng nhau xem phim, bàn luận về điện ảnh. Hay với PS4, tranh thủ những ngày hè này để so tài cao thấp về bóng đá giữa mình với bạn, hay gần nhất là giữa cha và con.

Với phong cách của người Việt, cuộc chơi sẽ kém vui khi thiếu tiết mục karaoke. Loa không dây GTK-PG10 là lựa chọn tuyệt vời trong tình huống này khi vừa có thể nghe trong nhà nhưng cũng luôn sẵn sàng cho mọi tình huống hoạt động ngoài trời. Với thiết kế chống nước bắn, chẳng còn gì ngăn cản bạn mở một bữa tiệc và quẩy thật sung cùng bạn bè.

{keywords}
Loa di động GTK-PG10 khuấy động các cuộc vui ngoài trời

Sau những khoảng thời gian sôi động, bạn muốn lắng mình để thư giãn trong không gian riêng. Một chiếc loa di động nhỏ nhỏ của Sony sẽ dễ dàng để bạn mang theo mỗi khi cần thư giãn, bất kể là trong phòng, ngoài ban công hay trên sân thượng…

Với dải sản phẩm phong phú của Sony, bạn luôn được tận hưởng những ngày hè sôi động, bổ ích và thú vị ngay trong chính ngôi nhà mình. Những phút giây thư giãn chất lượng sẽ là nguồn lực để bạn và cả gia đình tái tạo năng lượng, sẵn sàng cho những hành trình mới.

Ngọc Minh