Sự kiện Ngày hội Gia đình yêu thương diễn ra vào sáng ngày 18/6, được livestream trên Fanpage Facebook của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia trực tuyến của các cán bộ, hội viên phụ nữ của 63 tỉnh thành trên cả nước và các đơn vị trưc thuộc. Điểm cầu Hà Nội được thực hiện tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – 20 Thuỵ Khuê (Hà Nội).

Ngày hội Gia đình yêu thương được tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình.

Chương trình nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và nâng cao chất lượng công tác gia đình, giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp trong gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Trong bối cảnh dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, Ngày hội Gia đình yêu thương sẽ dành riêng một chương trình tọa đàm với chủ đề Gia đình Việt – Giữ lửa yêu thương, cùng vượt qua đại dịch Covid-19.

Nhiều chuyên gia và nghệ sỹ nổi tiếng đã tham cuộc tọa đàm, mang lại những thông tin về cách thức, bí quyết, sáng kiến để giữ lửa yêu thương trong gia đình để cùng nhau an toàn vượt qua đại dịch Covid-19.

Bà Trương Thị Thu Thủy – Trưởng Ban Gia đình-Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chia sẻ: “Chương trình Ngày hội Gia đình yêu thương là một hoạt động điểm nhấn trong tháng kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng với sự tham gia của các chuyên gia, nghệ sỹ và những người nổi tiếng sẽ giúp cho thông điệp về Gia đình yêu thương được lan tỏa rộng rãi tới công chúng, góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid 19”.

Lê Phương

Phụ nữ kiệt sức vì 'trách nhiệm kép'

Phụ nữ kiệt sức vì 'trách nhiệm kép'

Trải qua 3 đợt giãn cách vì Covid-19 tính từ đầu năm 2020, có những lúc chị Trần Thu Hương (32 tuổi, Hà Nội) tưởng chừng như “bốc hoả” vì phải ở nhà trông 2 đứa con không được đến trường