Nhân viên Cathay Life hiến máu nhân đạo

Với phương châm “Cùng gieo mầm hôm nay, cho tương lai phồn thịnh”, Cathay Life luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện. Nhân dịp kỉ niệm 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, được sự hỗ trợ của Trung Tâm Truyền Máu - Bệnh Viện Trợ Rẫy, Cathay Life Việt Nam đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo cho toàn thể nhân viên và khách hàng Cathay Life Việt Nam, ghi nhận hiến tượng gần 150 đơn vị máu. 

Đại diện Cathay Life Việt Nam bày tỏ: “Hy vọng chương trình sẽ là khởi nguồn giúp cho toàn thể nhân viên và khách hàng Cathay Life có thêm nhiều cơ hội giúp đỡ cho cộng đồng, đúng theo phương châm làm việc: Giúp người không kể công là nền tảng của hạnh phúc”.

Nửa đầu năm 2022, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí 1.319 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến năm 2022, công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng, đã thiết lập 77 văn phòng kinh doanh tại 26 tỉnh thành phố từ Nam ra Bắc, phục vụ người dân trên tất cả vùng miền. Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ mở rộng ở các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, hướng đến củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam.

Trong suốt 14 năm, Cathay luôn nỗ lực thực hiện tốt cam kết “cùng gieo mầm hôm nay, cho tương lai phần thịnh”, quan tâm đời sống, an sinh xã hội, đã đóng góp hơn 12 tỷ đồng cho các quỹ từ thiện xã hội và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. 

Cụ thể, thông qua hội phụ nữ cấp phường xã, doanh nghiệp tạo công ăn việc làm giúp họ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Cathay Life Việt Nam cũng xây dựng quỹ học bổng “Thịnh trí an tâm thành tài” chia sẻ gánh nặng cho các sinh viên. Đại diện Cathay Life Việt Nam cho biết, đến nay, tổng giá trị quỹ học bổng lên đến gần 10 tỷ đồng. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, doanh nghiệp còn tổ chức chương trình “Em vẽ ước mơ” cho lứa tuổi mầm non thỏa sức sáng tạo...

Trong thời gian tới, Cathay sẽ tập trung phát triển kỹ thuật số, thực hiện mục tiêu 2022 “phát triển tổ chức, hướng đến công nghệ số hóa”. Với phương châm hoạt động “luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì chính sách kinh doanh ổn định vững mạnh, cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài chính toàn diện, đồng thời thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh hàng đầu khu vực châu Á.

Cathay Life Việt Nam

Website: www.cathaylife.com.vn

Facebook: Cathay Life Việt Nam - Tổng công ty 

Zalo: Cathay Life Việt Nam - Tổng công ty

Ngọc Minh