Hơn 2.000 phần quà hấp dẫn từ Sakuko Japanese Store, 1 năm sử miễn phí các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ 25 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản là những phần quà từ Japanese Cosmetic Festival diễn ra ngày 19-20/5/2018 tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội.

{keywords}
Dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm tự nhiên Mama Butter nổi tiếng nhờ thành phần bơ hạt mỡ quý hiếm

Quy tụ 25 thương hiệu mỹ phẩm Nhật nội địa hàng đầu

Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - Japanese Cosmetic Festival 2018 do Sakuko Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại Aeon Mall Long Biên trong 2 ngày 19 và 20/5/2018, đem đến cho phái đẹp cơ hội trải nghiệm miễn phí hơn 1.800 sản phẩm làm đẹp lành tính, chất lượng đến từ xứ sở hoa anh đào.

Đây là sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam quy tụ được sự tham gia của 25 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Nhật Bản, giới thiệu đến người tiêu dùng Việt đa dạng các dòng mỹ phẩm dưỡng da, dưỡng tóc và trang điểm được ưa chuộng tại Nhật Bản trong gần 100 năm qua, hiện đang “hot” trên các chuyên trang mỹ phẩm hàng đầu thế giới như Cosme, Rakuten, Amazon,…

{keywords}
 

Ngoài hoạt động trải nghiệm miễn phí mỹ phẩm, tìm hiểu các kiến thức làm đẹp cùng các chuyên gia đến từ Nhật Bản, gặp gỡ và giao lưu với các KOLs/Beauty bloggers, khách tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng bốc thăm may mắn 1 năm sử dụng mỹ phẩm miễn phí từ Sakuko Beauty - thương hiệu phân phối mỹ phẩm Nhật nội địa chính hãng tại hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store. Thương hiệu Sakuko Beauty cũng sẽ được chính thức ra mắt tại sự kiện này.

Khám phá bí quyết làm đẹp của người Nhật

Một trong những lý do khiến mỹ phẩm Nhật luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới trong hàng thập kỷ qua là bởi nguyên liệu có xuất xứ từ thiên nhiên, từ những loại thảo mộc, trái cây, nước khoáng...

Với hàng loạt chuỗi talkshow giới thiệu và tư vấn làm đẹp cùng các chuyên gia mỹ phẩm Nhật Bản và beauty blogger, “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - Japanese Cosmetic Festival 2018” là dịp tuyệt vời để khám phá các bí quyết làm đẹp, chăm sóc da và cơ thể phong cách Nhật Bản chuẩn mực với các chủ đề: Xu hướng trang điểm tự nhiên, thanh lịch; Làm đẹp an toàn cho tóc; Chăm sóc da từ thiên nhiên; Chăm sóc da cho mẹ và bé: mẹ đẹp, con khỏe; Bí quyết vàng chống lão hóa.

{keywords}
Hãng Avancé mang đến các sản phẩm trang điểm mắt được yêu thích tại châu Á

Sakuko Beauty - Nơi hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

Nắm bắt được xu hướng ưa chuộng mỹ phẩm Nhật ngày càng phổ biến, Sakuko Việt Nam phát triển mạnh ngành hàng mỹ phẩm Nhật tại chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store và cho ra đời thương hiệu Sakuko Beauty. Mục tiêu phát triển của Sakuko Beauty là  nhằm mang đến cho phái đẹp Việt không gian trải nghiệm và mua sắm mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, phong phú, đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng ngay tại hệ thống siêu thị này.

Trong đó, các dòng mỹ phẩm chuyên biệt sử dụng cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh cũng sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng, tạo nên sự khác biệt của Sakuko Beauty.

{keywords}
Các sản phẩm mặt nạ ủ từ đầu nành của Moritaya đang rất được lòng các chị em châu Á

Không chỉ là cánh cửa đưa các tín đồ làm đẹp Việt tiếp cận với thế giới mỹ phẩm nội địa Nhật Bản chất lượng và đa dạng, Sakuko Beauty sẽ tích cực phát triển một cộng đồng làm đẹp thông thái, nắm bắt những kiến thức về mỹ phẩm và xu hướng làm đẹp thịnh hành trên thế giới, đặc biệt là xu hướng ưa chuộng mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên, lành tính từ Nhật Bản thông qua hàng loạt chuỗi talkshow và sự kiện trải nghiệm mỹ phẩm.

Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - Japanese Cosmetic Festival 2018
Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/events/199832747484274/
ĐK tham dự và nhận quà: https://goo.gl/fLeKM9

💻 Website: SakukoStore.com.vn
📱 Facebook: SakukoStore
📞 Hotline: 024 710 68886

Lệ Thanh