- Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 đã chính thức khai mạc từ 20/4, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức. Nhưng hôm nay thứ bảy là ngày nghỉ nên lượng độc giả đến với Ngày sách đông kỷ lục. 

{keywords}

Đến Ngày Sách, độc giả sẽ được tiếp cận với hơn 30.000 đầu sách với hàng chục sự kiện giao lưu, giới thiệu tác phẩm mới diễn ra liên tục từ 20/4 đến ngày 24/4. 


{keywords}

Tại ngày sách lần này, hầu khắp các gian hàng đều có những chương trình ưu đãi, với giá giảm sâu từ 20 đến 50% trên mỗi đầu sách. 


{keywords}

Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông- Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh: Việc Tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 nhằm tiếp tục khẳng định, tôn vinh những giá trị của sách; khẳng định giá trị, ý nghĩa văn hóa, sự cần thiết của Ngày Sách Việt Nam trong đời sống tinh thần của cộng đồng. 

{keywords}

Nhiều loại sách được giảm giá về mức từ 10.000 đồng hoặc 20.000 đồng/mỗi sản phẩm. 

{keywords}

Ngoài ra, còn nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn như: giới thiệu sách với chủ đề "Sách với cuộc sống"; giao lưu, tọa đàm về sách với sự tham gia của nhiều nhà nghiên cứu, quản lý văn hóa; giới thiệu tác giả, tác phẩm với người đọc, giới thiệu sách mới xuất bản, các hình thức, kỹ năng đọc sách trong đời sống hiện đại... 

{keywords}

Bà mẹ trẻ tranh thủ địu con đi Ngày Sách sáng thứ bẩy. 

{keywords}

Những tác phẩm văn học Việt Nam được nhiều độc giả tìm mua. 

{keywords}

Nhiều nhà phát hành sách giảm giá đến 70% trên mỗi đầu sách trong 2 ngày cuối

{keywords}

Tại gian hàng Nhà Xuất bản Kim Đồng cũng có nhiều quà tặng dành cho các gói đơn hàng và cũng như các gói Combo để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, nhà sách còn tổ chức các chương trình may mắn mỗi ngày. 

{keywords}

Những độc giả nhí “ngấu nghiến” cuốn sách vừa mua được trong Ngày sách. 

  • P.Hải