Đại diện PNJ cho biết, với thông điệp “Thần Tài gõ cửa - Phát lộc khai Xuân”, thử thách “lắc Tài Lộc” đã thu hút nửa triệu lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân cùng PNJ. Đặc biệt, chương trình còn lộ diện những khách hàng đầu tiên nhận giải thưởng có giá trị từ chương trình như: 0,5 chỉ vàng, 6 chỉ vàng…

Khách hàng PNJ may mắn trúng giải đặc biệt chia sẻ: “Theo như thói quen của mọi năm, thì tôi thường dành ra một khoản nhỏ để mua vàng để cầu may mắn, mong cho một năm mới mọi sự đều hanh thông và cũng như tự thưởng cho bản thân. Thật may mắn khi mình lại trúng giải đặc biệt thử thách “lắc Tài Lộc” từ PNJ. Đây như một khởi đầu một năm đầy may mắn”.

 Khách hàng PNJ nhận giải đặc biệt từ thử thách “lắc Tài Lộc”

Theo đó, từ nay đến hết ngày 1/2/2023, chương trình “Thử thách lắc Tài Lộc” dành cho tất cả khách hàng có hóa đơn và không có hóa đơn mua sắm tại PNJ. Với 2 lượt lắc mỗi ngày, người tham gia có cơ hội nhận lộc khai Xuân cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Tổng giá trị của chương trình đến 2023 miếng vàng. 

Không những vậy, với mỗi lượt tham gia “lắc Tài Lộc”, khách hàng PNJ còn đóng góp 5.000 đồng vào các hoạt động thiện nguyện, cùng PNJ lan tỏa giá trị nhân văn, góp phần hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Nhiều người hứng khởi khi tham gia thử thách “lắc Tài Lộc” cùng PNJ

Hoạt động trải nghiệm thử thách “lắc Tài Lộc” được tổ chức tại cửa hàng PNJ ở một số trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, PNJ mang đến hoạt động roadshow xe buýt 2 tầng, xe 45 chỗ. Mọi người dễ dàng bắt gặp các “ông Thần Tài” của PNJ trên các tuyến đường lớn vào các ngày cao điểm.

 Mỗi lượt tham gia lắc tài lộc, khách hàng đã đóng góp 5.000 đồng vào các hoạt động thiện nguyện để cùng PNJ

Chị Minh Anh (TP.HCM) cho biết "Là một khách hàng trung thành của PNJ trong 3 năm trở lại đây, tôi thấy PNJ ngoài những thiết kế tinh xảo, sang trọng thì thương hiệu cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi, hoạt động gắn kết với khách hàng. Năm nay, tôi đã chọn set vàng Tài Lộc PNJ để dành tặng cho gia đình của mình. Tuy lần này chưa đạt giải thưởng đặc biệt nhưng tôi cũng thích thí vì nhận được chiếc cài áo xinh xắn khi tham gia “lắc Tài Lộc”. Tôi rất vui khi mình đóng góp một phần nhỏ vào các hoạt động thiện cùng PNJ khi tham gia thử thách thú vị này”.

Set vàng Tài Lộc PNJ là món quà ý nghĩa và thiết thực cho đầu năm mới

Hiện nay, nhiều người có xu hướng mua vàng tặng với lời chúc thành công đầu năm. Vàng là tượng trưng của tiền tài, sự giàu sang phú quý, thịnh vượng. Với nhiều người, tặng vàng dịp năm mới cũng giống như trao lộc đầu năm. Đáp ứng nhu cầu này, năm 2023 PNJ ra mắt các set vàng Tài Lộc với thiết kế độc đáo, mỗi sản phẩm mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm trong ngày Thần Tài, hệ thống cửa hàng PNJ mở cửa từ 6h - 23h, linh hoạt nhiều hình thức thanh toán, trả góp với lãi suất 0% cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Tham gia thử thách Lắc Tài Lộc: https://thantai.pnj.com.vn/

Bích Đào