TAND tỉnh Nghệ An vừa mở phiên xét xử phúc thẩm đối với Đinh Văn Kiểu (SN 1976) trú tại TP Vinh về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu N.T.B.N (SN 2003), hàng xóm của gia đình Kiểu.

Theo cáo trạng, sự việc xảy ra vào khoảng 4h15 ngày 22/2/2018, Kiểu sang nhà cháu N. chơi. Lúc này, bố N. đã đi làm vắng, Kiểu lân la ngồi gần cháu N. rồi xem tivi.

Trong lúc xem, Kiểu dùng tay sờ soạng và bóp vào vùng ngực cháu N. Sau đó, Kiểu dặn cháu bé không được nói chuyện với ai. Để chắc ăn, Kiểu về nhà lấy 100 nghìn đồng sang cho cháu N. nhưng bị từ chối.

{keywords}
Đinh Văn Kiểu trong phiên xét xử

Gia đình cháu N. biết chuyện nên đã làm đơn trình báo cơ quan công an. Trong phiên xét xử sơ thẩm, Đinh Văn Kiểu bị HĐXX tuyên phạt 6 tháng tù giam về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Cho rằng mức án mình chịu là nặng, Kiểu làm đơn xin giảm nhẹ.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng 8/4, Kiểu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bị cáo Kiểu đã đền bù cho gia đình bị hại số tiền 100 triệu đồng. Phía gia đình bị hại cũng đã có đơn xin giảm án cho bị cáo.

Sau khi xem xét, HĐXX chấp nhận một phần kháng cáo, sửa bản án sơ thẩm, giảm hình phạt cho bị cáo nhưng không cho hưởng án treo.

Theo đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Kiểu 4 tháng tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Hà Nội: Truy tìm kẻ nghi dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng quận Thanh Xuân

Hà Nội: Truy tìm kẻ nghi dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng quận Thanh Xuân

 Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang xác minh người đàn ông nghi dâm ô 2 bé gái trong ngõ 132 Khương Trung.

Theo anninhthudo