Sự kiện Gala dinner gây quỹ dự án Nhà Chống Lũ, với sự tham gia của ca sĩ Lê Cát Trọng Lý đã thu về số tiền 1,599,394,000 VNĐ.

Tối ngày 12/12, Gala dinner gây quỹ dự án Nhà Chống Lũ đã được tổ chức, với sự góp mặt của pianist Phó An My & Contrabass Đỗ Hải Nam, ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, Minh Quân. Bên cạnh các hoạt động âm nhạc, ban tổ chức chương trình còn tổ chức các hoạt động như bán đấu giá các tác phẩm nghệ thuật, bán áo…nhằm gây quỹ giúp dự án duy trì hoạt động.

{keywords}
Toàn cảnh sự kiện 

Xuất hiện tại sự kiện, Lê Cát Trọng Lý thể hiện hai ca khúc "Nhiều người ôm giấc mơ" và "Tám chữ có". Chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng như thủ thỉ của Lê Cát Trọng Lý khiến khán giả như lạc vào trong thế giới âm nhạc của riêng cô. Bên cạnh đó, khán giả có mặt trong chương trình còn được thưởng thức giọng ca của ca sĩ Minh Quân, và phần trình diễn độc đáo của pianist Phó An My & Contrabass Đỗ Hải Nam.

Lê Cát Trọng Lý thể hiện ca khúc "Nhiều người ôm giấc mơ"

Sự kiện đã thu về cho dự án số tiền 1,599,394,000 VNĐ. Theo dự kiến của BTC, số tiền này sẽ giúp 30 hộ gia đình nghèo có được ngôi nhà vững chắc, an toàn hơn, để họ có thể mạnh dạn tuyên bố: "Sợ lũ là chuyện xưa cũ". 

Nhà Chống Lũ chính thức khởi động vào ngày 21/11/2013. Đây là dự án hỗ trợ người dân nghèo trên cả nước có môi trường sống an toàn và bền vững trước thiên tai và biến đổi khí hậu. Nguồn lực của Nhà chống lũ dựa vào sự chung tay và góp sức của cộng đồng. 

Dương Di