Theo chia sẻ của người nhà đạo diễn Chánh Trực, do mưa lớn đường trơn trượt và một phần chủ quan nên nam nghệ sĩ đã xảy ra va chạm với một xe taxi. Sau tai nạn, anh được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM).

Hiện sức khoẻ của đạo diễn Chánh Trực đã dần ổn định. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn phải tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe vì lo sợ anh bị biến chứng.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Mỹ Uyên - Giám đốc Nhà hát kịch 5B cho biết, do đạo diễn Chánh Trực (Phó giám đốc Nhà hát) gặp tai nạn nên những vở diễn ngày 15/6 do anh đảm nhận sẽ bị huỷ và dời lại cho đến khi sức khỏe của nam nghệ sĩ hoàn toàn bình phục.

{keywords}
Đạo diễn Chánh Trực bên nghệ sĩ Mỹ Uyên.

"Một lần nữa Nhà hát đành xin lỗi cả nhà về suất diễn Ảo và Thật ngày 15/6 này không thể diễn ra được. Vừa nhận được hung tin Đạo diễn, nghệ sĩ Chánh Trực bị tại nạn giao thông rất nặng và còn đang trong bệnh viện để theo dõi. Do là việc bất khả kháng mong quý khán giả vui lòng bỏ qua cho. Xin chân thành cảm ơn!", Mỹ Uyên thông báo.

Bên dưới thông báo của nghệ sĩ Mỹ Uyên, nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Hùng Thuận, Lê Giang, Nguyệt Ánh... đã vào để lại lời hỏi thăm sức khỏe đến đạo diễn Chánh Trực. Rất nhiều học trò của anh cũng bày tỏ sự lo lắng cho nam nghệ sĩ khi biết tin.

Lưu Hằng

'Bé' Xuân Nghi bất ngờ trở lại showbiz Việt sau 10 năm sang Mỹ

'Bé' Xuân Nghi bất ngờ trở lại showbiz Việt sau 10 năm sang Mỹ

 - 'Bé' Xuân Nghi chính thức quay trở lại showbiz Việt với dự án âm nhạc đậm chất Âu-Mỹ.