{keywords}
Sao Hàn 17/5: Là nhóm nhạc nam đầu tiên của YG trở lại sau scandal chấn động của SeungriWINNER ngay lập tức bị báo giới làm khó khi liên tục gặng hỏi về scandal của YG. Trưởng nhóm Kang Seung Yoon tỏ ra thận trọng khi từ chối trả lời trực tiếp vào vấn đề này, tuy nhiên điều này khiến nhiều phóng viên tiếp tục dồn ép nam thần tượng khiến anh tỏ ra lúng túng. Ngay lúc đó, Mino cứng rắn yêu cầu các phóng viên hãy chỉ tập trung vào lần trở lại của WINNER. Đặc biệt khi nhận được câu hỏi rằng: "Đâu là điều bất lợi khi là nghệ sĩ của YG?", Seung Hoon đáp trả cực "gắt". Trước đó, nhóm nhạc đàn em iKON cũng gặp tình huống tương tự khi bị yêu cầu không được diễn chỉ vì họ là nghệ sĩ YG. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi "gà" YG đang phải chịu sự ảnh hưởng rất lớn bởi scandal của Seungri.

 

{keywords}
Mới đây hình ảnh Seungri đi tập gym sau khi được tòa án tuyên bố hủy bỏ lệnh bắt giữ tràn lan trên mạng xã hội. Điều đáng nói là chưa đầy 24 giờ kể từ lúc cựu thành viên Big Bang được thả vì không đủ chứng cứ bắt anh về các tội danh như mua dâm, môi giới mại dâm, biển thủ... Công chúng Hàn Quốc phản ứng rất mạnh trước những hình ảnh trên và chỉ trích thẩm phán đã bác bỏ lệnh bắt giữ Seungri vào ngày 14/5 vừa rồi.

 

{keywords}
Nhóm nhạc indie nổi tiếng Hyukoh gây tranh cãi khi hoãn buổi diễn tại lễ hội trường đại học Dankook vào những phút cuối cùng khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên mới đây, công ty quản lý của Hyukoh đã chính thức đưa ra thông báo và gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã chờ đợi nhóm. Họ cho biết vì trưởng nhóm Oh Hyuk gặp vấn đề sức khỏe đột ngột khiến anh không thể trình diễn và buộc phải hủy buổi biểu diễn.

 

{keywords}
Kyuhyun (Super Junior) mới đây đã ra mắt MV Time With You như một món quà gửi tặng đến người hâm mộ đã chờ đợi mình suốt thời gian nhập ngũ. Tuy nhiên, nhân vật "cô ấy" trong MV này khiến fan nghĩ rằng anh đang muốn công khai mình có người yêu. Trước hiểu nhầm dở khóc dở cười này, thành viên Super Junior phải lên tiếng đính chính đó chỉ là "thính" cho album mới của mình. Phần lớn fan thở phào nhẹ nhõm vì thần tượng vẫn "độc thân", nhưng cũng không ít fan tỏ ra lo lắng vì nam ca sĩ đã ngoài 30 mà vẫn "ế". Bên cạnh đó, Kyuhyun cũng vừa tung teaser hình ảnh cho album mới "The Day We Meet Again".

 

{keywords}
"Captain Korea" Taecyeon chính thức xuất ngũ vào sáng sớm ngày 16/5 trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Chia sẻ với phóng viên có mặt tại hiện trường, nam thần tượng cho biết trong thời gian nhập ngũ anh rất muốn gặp đàn em TWICE - nhóm nhạc nữ cùng công ty với anh. Taecyeon còn bất ngờ tiết lộ TWICE cũng nhiều lần đều nghị đến thăm anh nhưng anh đều từ chối vì khá bận rộn trong quân ngũ.

 

{keywords}
Bộ đôi Yoo Seon Ho và Lai Kuan Lin tái hợp trong bộ ảnh chụp cho TBJ. Đây là một trong những lần ít ỏi cả hai chính thức kết hợp cùng nhau sau khi chương trình Produce 101 mùa 2 kết thúc. Hiện tại, bộ đôi thần tượng trẻ của CUBE đang hoạt động riêng lẻ, tuy nhiên người hâm mộ lại mong đợi cả hai sẽ sớm ra mắt trong nhóm nhạc mới để có thể chính thức quảng bá âm nhạc.

 

{keywords}
Thực tập sinh bị đuổi khỏi chương trình Produce X 101 vì quá khứ hút thuốc, uống rượu và bắt nạt bạn bè mới đây được chính bạn và thầy cô trường cũ minh oan. Được biết nhiều bạn bè của Yoon Seo Bin đã lên tiếng xác nhận tin đồn nam thực tập bắt nạt bạn bè là hoàn toàn sai sự thật, tuy nhiên họ không phủ nhận việc Yoon Seo Bin đã hút thuốc và uống rượu khi chưa đủ tuổi. Cuối cùng nam thực tập sinh này vẫn bị loại ra khỏi chương trình, thậm chí bị công ty quản lý JYP hủy hợp đồng.

 

{keywords}
Hình ảnh hậu trường dễ thương của Suzy đang quay quảng cáo Big Stone cho nhãn hiệu Dashing Diva khiến nhiều fan thích thú. Với cách trang điểm tươi sáng cùng trang phục rực rỡ, Suzy mang đến không khí mùa hè náo nhiệt và đầy sôi động.

 

{keywords}
Trên trang Twitter của BTS vừa chia sẻ hình ảnh các thành viên chợp mắt giữa lịch trình dày đặc tại đất Mỹ. Nhiều fan tỏ ra xót xa khi nhìn thấy hình ảnh các nam thần tượng mệt mỏi và phải tranh thủ từng giây phút để nghỉ ngơi.

 

{keywords}
Đài truyền hình jTBC xác nhận CL sẽ ra mắt chương trình talkshow mới mang tên CL Nine. Họ cho biết chương trình vẫn chưa xác định được ngày lên sóng chính thức, tuy nhiên họ đang thảo luận để Paris Hilton có thể xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình. Bên cạnh đó, các thành viên 2NE1 cũng vừa chia sẻ những lời cảm ơn đến fan nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm.

 Lê La

"Sao nhí" Kim Yoo Jung gây thất vọng với hình ảnh già dặn, quê mùa

"Sao nhí" Kim Yoo Jung gây thất vọng với hình ảnh già dặn, quê mùa

 - Kim Yoo Jung tóc ngắn từng khiến cả sân bay chú ý với nhan sắc rực rỡ, giờ lại gây thất vọng với mái tóc ngắn già nua, trang phục quê mùa trong MV ra mắt của cựu thành viên Wanna One.