Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 1

Gần đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga thu hút sự chú ý nhờ màn thay đổi sắc vóc ấn tượng. Ở tuổi 47, nữ nghệ sĩ được khen trẻ trung, thần thái tươi tắn.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 2

Thúy Nga thường xuyên chọn trang phục trẻ trung so với tuổi thật. Nhờ biết cách phối đồ, nữ nghệ sĩ khéo léo che khuyết điểm, tôn đặc điểm nổi bật của hình thể.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 3

Đặc biệt, nữ nghệ sĩ gây chú ý với vóc dáng gọn gàng hơn sau giảm cân. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn, Thúy Nga vẫn tự tin diện những trang phục ôm sát, khoe đường cong.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 4

Bước vào tuổi trung niên, Thúy Nga chuộng mốt trang điểm đậm. Cô thường xuyên thay đổi kiểu tóc, màu tóc nhuộm để tạo sự mới mẻ. Nghệ sĩ nói cô không có bí quyết giữ gìn nhan sắc nào đặc biệt. Điều quan trọng là cô luôn giữ tinh thần lạc quan và thoải mái.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 5

"Tôi làm nghệ sĩ thì lâu lâu phải thử trải nghiệm để xem bản thân thích hợp với phong cách nào. Tôi chọn hình ảnh gợi cảm vì muốn kiểm tra sự năng động, trẻ trung của mình còn phù hợp không và hình thể mình còn ổn hay không để biết mà giữ dáng", Thúy Nga từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2021.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 6

Sau nhiều thăng trầm đời tư, Thúy Nga giờ là mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên con gái. Hôm 5/8 cũng là dịp sinh nhật tròn 47 tuổi, nghệ sĩ hài chia sẻ cô trải qua một ngày bình thường, sáng buôn bán, trưa nấu ăn, chiều dọn dẹp nhà cửa và tối đi ghi hình talkshow.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 7

Hồi tháng 9/2022, nghệ sĩ từng trải lòng trên trang cá nhân: "Cũng phận đàn bà mà mình phải gánh vác nhiều thứ quá. Phải chi cái thời tuổi trẻ bớt ngây thơ và tin người thì chắc không đến nỗi. Mà cũng vui mừng thay cuộc sống cho từng bài học mà trưởng thành và được trả nghiệp sớm".

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 8

Trước đó vào năm 2015, Thúy Nga ly hôn, vướng ồn ào tiền bạc với chồng cũ. Vượt qua sóng gió, nghệ sĩ hài nỗ lực chăm sóc con gái Nguyệt Cát (năm nay lên 12 tuổi). Với Thúy Nga, con gái là món quà lớn. Cô tập trung làm việc để có nguồn tài chính ổn định lo cho tương lai của bé.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 9

Thúy Nga từng cho biết cô chưa có ý định "đi bước nữa". "Phụ nữ mà, ai chẳng muốn đi thêm bước nữa, nhưng phải có cái duyên. Công việc của tôi cũng đi suốt, bộn bề nên chưa có thời gian riêng cho mình. Thứ nhất là công việc, thứ hai là có con nên tôi rất bận rộn. Đôi lúc tôi quên mất chuyện đó", nữ nghệ sĩ nói trong cuộc trò chuyện với truyền thông năm 2021.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 10

Những năm qua, Thúy Nga sống chủ yếu tại Mỹ, thi thoảng về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, kết hợp thăm bạn bè, người thân. Ngoài diễn hài, cô còn làm thêm công việc MC dẫn talkshow, quay Vlog...

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tuổi 47: Nhan sắc trẻ trung, bình yên sau sóng gió - 11

Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Thúy Nga hiện có tài chính ổn định. Trong ảnh, nghệ sĩ khoe vườn hoa trước sân nhà "triệu đô" ở bang California (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thúy Nga sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Năm 2000, nghệ sĩ gia nhập sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân. Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng, làm tiểu phẩm tham gia chương trình Gala Cười.

Thúy Nga kết hôn năm 2010, sinh con gái Nguyệt Cát năm 2011. Năm 2015, cô công bố ly hôn.

Theo Dân trí