{keywords}
Các diễn viên Hồng Đăng, Hồng Diễm, Đình Tú, Lương Thu Trang, Việt Anh và Quỳnh Kool. 

Ngay sau khi Chính phủ thành lập Quỹ Vaccine và kêu gọi toàn dân ủng hộ cho quỹ này để đẩy nhanh tiến độ mua Vaccine chống Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ đã hưởng ứng tham gia.

Diễn viên Hồng Đăng kêu gọi: "Khó khăn do dịch Covid gây ra chúng ta đều nhìn thấy và muốn khắc phục nó chúng ta hãy cùng nhau nắm chặt tay để bước qua. Tôi xin tag 5 người cùng tôi tham gia game và cũng mong những người bạn của tôi sẽ lan toả điều này để cùng chính phủ vượt qua đại dịch Covid-19". Cùng với đó, anh thách thức Mạnh Trường, Đình Tú, Hồng Diễm và Việt Anh cùng tham gia thử thách này.

Cùng với đó, Hồng Đăng chụp hình chuyển khoản cho quỹ Vaccine và nhận được sự hưởng ứng của nhiều người hâm mộ. Diễn viên Hồng Diễm sau đó đã gửi hình chuyển khoản 5 triệu đồng cho quỹ Vaccine để đáp lại lời thách đố của Hồng Đăng.

{keywords}
Hồng Diễm ngay lập tức đã đáp lại thách thức của Hồng Đăng bằng hành động. 

Ngay khi nhận lời thách thức của Hồng Đăng, diễn viên Đình Tú cũng có bài viết tương tự và đăng hình chụp chuyển khoản cho quỹ Vaccine để hối thúc mọi người cùng tham gia chiến dịch này.

Diễn viên Đình Tú chia sẻ với VietNamNet: "Cuộc chiến này không chỉ của riêng ai nên Tú muốn lan toả và vận động mọi người cùng chung tay và đồng lòng với Nhà nước để đánh bay dịch bệnh. Tuy là ủng hộ nhưng ai có ít thì ủng hộ ít, ai có nhiều thì ủng hộ nhiều. Nhưng cá nhân Tú, nếu không phải đặc biệt khó khăn thì ta nên ủng hộ lớn hơn số tiền vaccine mà cá nhân hoặc gia đình mình sau này sẽ phải tiêm, ví dụ là 250.000 đồng/1 liều thì ta nên ủng hộ lớn hơn số tiền đó. Nhà nước sẽ chi ngân sách mua vaccine nhưng với 75 triệu người sẽ được tiêm thì Tú nghĩ cần sự chung tay của toàn dân". 

{keywords}
Lương Thu Trang đến tận vùng dịch để trao quà ủng hộ cho các y bác sĩ tuyến đầu. 

Các diễn viên Đình Tú thách thức là Hương Giang, Lương Thu Trang, Vân Dung, Phương Oanh và Quỳnh Kool. Tuy nhiên không đợi đến khi Đình Tú thách đố, cuối tuần qua Lương Thu Trang cùng bạn bè đã mặc đồ bảo hộ đã chuyển rất nhiều đồ ủng hộ của cô cũng như các mạnh thường quân tới các bác sĩ ở Bắc Giang và Bắc Ninh trong cái nóng như đổ lửa để cứu trợ vùng dịch.

Diễn viên Việt Anh ngay sau khi đăng bài kêu gọi up hình chuyển khoản cho Quỹ Vaccine của Chính phủ đã thông báo anh cùng câu lạc bộ bóng đá V-Stars Việt Nam đã góp 50 triệu đồng vào Quỹ Vaccine. "Nghệ sĩ cần gương mẫu đi đầu, chúng tôi đã nói là làm. Anh em V-Stars Việt Nam chúng tôi xin đóng góp 50 triệu vào quỹ Vaccine của Chính phủ, một hành động nhỏ có thể tạo nên hiệu quả lớn nếu mọi người cùng đồng lòng và chung tay", Việt Anh viết.

Quỳnh An

10 năm yêu trên phim, Hồng Đăng vẫn không được hôn Hồng Diễm

10 năm yêu trên phim, Hồng Đăng vẫn không được hôn Hồng Diễm

Vì nguyên tắc của Hồng Diễm mà Hồng Đăng dù đóng chung với cô tới 6 phim vẫn chưa được hôn bạn diễn dù chỉ một lần.