Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ hình ảnh mình nằm viện với dòng trạng thái: "Đã chính thức sập nguồn", kèm theo hình ảnh anh nằm trên giường bệnh, có y tá bên cạnh.

Nhiều khán giả lo lắng, không biết đây là hình ảnh của một bộ phim anh tham gia hay là anh bị ốm?

Nghệ sĩ Quang Tèo nói gì về tin đồn chạy nhiều show nên phải nhập viện? - 1
Quang Tèo cho biết, anh bị sốt xuất huyết nên phải nhập viện (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết: "Tôi bị sốt xuất huyết đã 3 ngày nay nên phải vào một bệnh viện gần nhà để điều trị, theo dõi. Hiện tại công việc hiện tại của tôi khá bận, vừa làm giám khảo một cuộc thi hoa hậu và cũng chuẩn bị cho một bộ phim ra rạp nên bị ốm như này là việc bất khả kháng. Đành lỡ hẹn với khán giả rồi".

Khi được hỏi: "Có ý kiến cho rằng, vì anh chạy nhiều show nên bị kiệt sức và ốm, liệu có đúng?".

Quang Tèo cho hay, đến cái tuổi mà nhiều người "nằm không cũng ốm", anh đã hơn 60 nên sức khỏe không còn như thời trẻ. May mắn, anh cũng được một số đạo diễn nhớ đến mình nên cũng thi thoảng có đi làm phim, đi diễn chứ không nhiều như người ta đồn đoán. Việc ốm đau là chuyện không may chứ không liên quan đến việc chạy show nhiều.

Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm, khi làm bất cứ bộ phim nào, anh cũng quan tâm đến kịch bản, nếu kịch bản hay, thì dù vào vai phụ Quang Tèo cũng sẵn sàng tham gia.

"Nhiều người cứ đồn, họ bảo Quang Tèo khó tính lắm, nhưng không phải. Mình phải lượng sức mình, nếu bố trí được thời gian thì tôi sẵn sàng tham gia phim.

Có thể, do tôi làm việc nghiêm túc nên nhiều người yêu quý và mời. Khi nhận lời làm phim, thì phải đem nhiều niềm vui tới cho mọi người chứ không phải đóng nhiều để nhằm mục đích nào đó. Sau nhiều năm làm phim, tôi hạnh phúc khi ra đường khán giả nhận ra vào gọi "Quang Tèo ơi", nam nghệ sĩ bộc bạch.

Nghệ sĩ Quang Tèo nói gì về tin đồn chạy nhiều show nên phải nhập viện? - 2
Quang Tèo được nhiều đạo diễn mời làm phim với những vai nông dân chân chất, hiền lành (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Nói về cát-xê của mình, diễn viên của Đại gia chân đất thành thật, thu nhập của anh không cao, chỉ đủ ăn thôi: "Tôi có một cái nhà vườn ở ngoại thành, là nơi mà bạn bè tụ tập chứ không phải cái gì ghê gớm. Có nghệ sĩ tậu nhà vài chục tỷ, còn cả trang trại rộng lớn nữa.

So với họ, tôi có là gì đâu? Mảnh đất này hồi xưa tôi mua mới có 250 triệu đồng một sào. 60 tuổi mới xây được nhà, vất vả lắm ấy chứ! Nếu tôi còn trẻ mà sở hữu tài sản như thế thì hãy khen, còn đằng này, tôi đã hơn 60 tuổi rồi".

Nghệ sĩ Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang, (SN 1962) ở Hà Nội. Anh đầu quân làm diễn viên Nhà hát Kịch nói Quân đội từ năm 1986 đến khi về hưu, Quang Tèo đã có 36 năm cống hiến với nghề. Anh từng tham gia khá nhiều vai diễn như Phó Sung trong Ấp sậu lúc hoàng hôn, vai Thông trong Quán vắng, vai Bền trong Thời gian không im lặng

Với truyền hình, Quang Tèo được biết đến từ chương trình Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, sau đó là một số phim truyền hình. Với nét diễn chân thật, Quang Tèo vẫn âm thầm góp vào thành công của những bộ phim đó, mang tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Theo Dân trí