Các luật sư của Kenny G đã trình các tài liệu pháp lý lên tòa để xin chấm dứt trợ cấp cho vợ cũ của nghệ sĩ khoản tiền 40.000 USD/tháng vì Kenny G không đủ khả năng chi trả.

Kenny G kết hôn với Lyndie Benson được 21 năm, ly hôn năm 2013. Sau ly hôn, Kenny G đồng ý trợ cấp cho vợ cũ khoản phí nêu trên.

Kenny G không còn đủ khả năng chu cấp cho vợ cũ.

"Kenny là nghệ sĩ saxophone từng đoạt giải Grammy với sự nghiệp thành công lâu dài và có hơn 15 album. Tuy nhiên, trong 2-3 năm qua, cơ hội đi lưu diễn của Kenny giảm dẫn tới thu nhập eo hẹp hơn. Tình trạng này diễn ra từ năm 2018", luật sư của Kenny G cho biết.

Tuy nhiên, người này không nói rõ giá trị tài sản hiện tại của nam nghệ sĩ là bao nhiêu. Vào thời điểm ly hôn, Kenny G có tài sản trị giá khoảng 50 triệu USD (hơn 1.100 tỷ đồng).

Vợ cũ của Kenny G năm nay 57 tuổi, sức khỏe tốt và là chủ một công ty thời trang. Luật sư của nam nghệ sĩ cho rằng, Kenny G không nhất thiết phải chu cấp cho vợ cũ khi không còn đủ khả năng.

Theo thống kê của Hiệp hội Công nghiệp thu âm Mỹ, Kenny G là nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ ăn khách nhất thế giới, đạt nhiều thành công trong sự nghiệp với 11 album bạch kim và bán được hàng chục triệu đĩa hát. Nam nghệ sĩ từng hợp tác với Kanye West và Katy Perry. Năm 2021, HBO đã làm phim tài liệu về cuộc đời và âm nhạc của anh mang tên Listening to Kenny G.