Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết cả mình và Trang Trần đều là nạn nhân của một người xấu nhằm gây mâu thuẫn quan hệ nghệ sĩ. Xuân Hương cho hay đã biết người này là ai nhưng không tiện chia sẻ.


Ngày 27/5, cựu người mẫu Trang Trần livestream trên trang cá nhân với thái độ rất bức xúc về nghệ sĩ Xuân Hương. Trong nội dung trò chuyện, cô chia sẻ khi mình đang nói chuyện với những người bạn của mình trên trang cá nhân, thì người được cho là nghệ sĩ Xuân Hương đã vào bình luận “vô văn hóa”. Khi thấy comment này, cô đã nói người hâm mộ chụp lại màn hình và có những lời lẽ bức xúc về nghệ sĩ Xuân Hương sau đó.

{keywords}
Cựu người mẫu Trang Trần (trái) và nghệ sĩ Xuân Hương (phải).

Trong cuộc livestream sau đó - hiện đã bị xóa trên trang cá nhân nhưng lan truyền nhiều trên mạng xã hội, cựu người mẫu - diễn viên cho rằng hành động của người được cho là nghệ sĩ Xuân Hương thiếu tế nhị. Cô không hiểu được lý do người được cho là nghệ sĩ Xuân Hương lại vào bình luận về cô như vậy khi cô đang make up và nói chuyện với những người bạn của mình.

Trong đoạn livestream đang lan truyền trên mạng, Trang Trần được cho là đã gọi điện cho ca sĩ Pha Lê để kể lại câu chuyện vừa xảy ra với mình. Người được cho là ca sỹ Pha Lê trong cuộc điện thoại cũng bị thu tiếng ở trên livestream đã có bình luận cá nhân về nghệ sĩ Xuân Hương như thích dạy dỗ đàn em. 

Khi Trang Trần nói rằng muốn qua tận nhà nghệ sĩ Xuân Hương để làm rõ mọi chuyện, người được cho là ca sỹ Pha Lê nói rằng sẽ đi cổ vũ cho Trang Trần nếu như hai nghệ sĩ xảy ra xô xát. Phản ứng này của Pha Lê bị nhiều người chỉ trích nặng nề. 

{keywords}

Pha Lê và Trang Trần (Trang Khàn) xuất hiện nhiều nhất cùng nhau khi từng là thí sinh của Cuộc đua kì thú 2014. Tại mùa này, đội Hương Giang Idol và Criss Lai đạt được ngôi vị quán quân. Hầu hết các thí sinh có mối quan hệ thân thiết với nhau ngoài đời sau khi kết thúc chương trình.

{keywords}

Ảnh chụp màn hình được cho là nghệ sĩ Xuân Hương bình luận trong livestream của Trang Trần.

Nghệ sĩ Xuân Hương được cho là đã bình luận trong livestream của Trang Trần. Trang Trần cho biết, bình luận này đã nhanh chóng bị xóa bỏ nhưng người hâm mộ đã chụp lại được lời bình luận này.

Trả lời một số báo, nghệ sĩ Xuân Hương phủ nhận đã bình luận trong livestream của Trang Trần. Nghệ sĩ nghi ngờ việc có người đã dùng hình ảnh trên trang cá nhân của mình để làm giả và làm hại nghệ sĩ. 

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết cả mình và Trang Trần đều là nạn nhân của một người xấu nhằm gây mâu thuẫn quan hệ nghệ sĩ. Nghệ sĩ cho mình đã biết người này là ai nhưng không tiện chia sẻ.

Tuy nhiên Trang Trần tiếp tục phủ nhận lời giải thích của Xuân Hương. 

Ngọc Quý