Đôi khi chỉ cần những câu nói đơn giản nhưng cũng đủ khiến chàng không thể ngừng vui sướng khi làm "chuyện ấy".

1. Chủ động hỏi han

Phụ nữ châu Á thường được biết đến như là những người rất kín kẽ trong chuyện chăn gối và rất ít người dành thế chủ động trong mỗi cuộc yêu. Tuy nhiên mọi chuyện thời nay đã khác và các chị em sẽ phải nhìn nhận lại vấn đề này một cách nghiêm túc.

Cũng giống như phái nữ, đàn ông cũng rất muốn được nâng niu, trân trọng và tán tỉnh. Chính vì thế, những lời nói mơn trớn dành cho đối tác là điều quan trọng và cần phải được áp dụng thường xuyên.

Hãy tưởng tượng mình là một diễn viên đang vào vai một vũ công xinh đẹp quyến rũ, hoặc một nữ điệp viên xinh đẹp gợi cảm, để nói với chàng những lời yêu thương, khêu gợi đầy mê hoặc.Tin chắc rằng chàng sẽ đi từ ngạc nhiên này, đến ngạc nhiên khác và không thể rời mắt khỏi bạn.

Với cách làm này, bạn hoàn toàn chủ động được ngôn ngữ và cuộc yêu một cách xuất sắc. Cuộc sống hôn nhân của hai bạn chắc chắn sẽ thú vị và tươi mới hơn rất nhiều.

{keywords}

Thường xuyên hỏi han đối tác sẽ là cách tốt để nâng cao chất lượng cuộc yêu.

2. Trao đổi thẳng thắn về nhu cầu

Chuyện ấy của hai vợ chồng bạn sẽ tuyệt hơn rất nhiều nếu cả hai hiểu về nhu cầu và mong muốn của nhau. Mỗi người một phong cách và không ai biết được chuyên gì đang diễn ra nếu như không được nửa kia chia sẻ.

Nhờ có sự thẳng thắn, cả hai sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm hơn đồng thời yêu nhau hơn sau mỗi lần làm chuyện ấy. Ngoài ra, trò chuyện cởi mở với chàng về “chuyện ấy” cũng được xem là bí kíp để giữ lửa cho cuộc hôn nhân nhàm chán của bạn.

3. Quan tâm và khen ngợi kỹ năng của chàng

Nếu trong “cuộc yêu”, những tư thế, cách yêu của chàng, hay bất cứ cử chỉ nào khiến bạn hạnh phúc, bạn đừng e ngại mà hãy dành cho chàng những lời khen có cánh nhé. Điều này, sẽ giúp chàng tự tin và không thể rời khỏi bạn. Bởi đàn ông họ không thể cưỡng lại những người phụ nữ biết khen ngợi họ khi làm “chuyện ấy”.

{keywords}

Dù là đàn ông nhưng chàng rất thích nghe lời khen.

4. Thăm dò xem chàng thực sự muốn cuộc yêu như thế nào

Đàn ông thường cố gắng để làm hài lòng bạn tình bằng những cách quan hệ mới mẻ. Tuy nhiên, đôi khi chàng cũng có những thứ không thích và mong đợi nhiều hơn ở phía đối tác. Chính vì vậy, hãy hỏi chàng và đề nghị một vài thứ xem như là hỏi chàng có thấy thích hay không.

Đàn ông yêu bằng mắt nhưng đồng thời cũng có đôi tai khá tinh nhạy. Chính vì vậy mà những lời nói êm ái và chọc đúng tâm lý sẽ mang lại kết quả tốt không ngờ đấy.

(Theo Trí Thức Trẻ)