Chiều qua, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an Thành phố Hải Phòng có kết luận giám định, sau khi 4 cháu nhỏ bị ngộ độc khi uống chung chai sữa.

Theo đó, không tìm thấy chất ma túy, và tiền chất trong chất lỏng màu trắng, thu giữ trong chai sữa, do Công an phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền yêu cầu giám định.

Theo thông tin đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Công an Thành phố, Sở Y tế đã báo cáo về việc tiếp nhận cấp cứu, điều trị cho 4 trường hợp học sinh, nghi ngộ độc thực phẩm tại các cơ sở y tế.

Tối qua, Trưởng Phòng Tham mưu, Công an Thành phố Hải Phòng - Nguyễn Khánh Toàn thông tin, kết quả xét nghiệm của Phòng Kỹ thuật hình sự cho thấy, trong chất lỏng màu trắng thu giữ trong chai sữa, do Công an phường Lạch Tray yêu cầu giám định, không tìm thấy chất ma túy và tiền chất.

Về chất gì có trong chai sữa, khiến cả 4 cháu bé phải đi cấp cứu, ông Toàn nói Thành phố giao Sở Y tế làm rõ.

Bà Phạm Thu Xanh, Giám đốc Sở Y tế xác nhận, phía Công an đã cử cán bộ sang làm việc với đơn vị, để làm rõ sự việc 4 cháu nhập viện, do ngộ độc được chẩn đoán là chất gì. Tuy nhiên, do không có mẫu để xét nghiệm cụ thể chất gì trong chai sữa, nên Sở Y tế chưa có kết luận.