Tại lễ trao giải AFF 2019, tối ngày 8 tháng 11,  Không nằm ngoài dự đoán, Huấn luyện viên Park Hang Seo nhận giải Huấn luyện viên nam xuất sắc nhất năm, trong khi Nguyễn Quang Hải được xướng tên ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất.

Tại buổi lễ, Huấn luyện viên Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến các quan chức AFF, đã trao giải thưởng này cho ông. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến nhân dân Việt Nam. Tình yêu và sự cổ vũ của người dân Việt Nam, là nguồn cổ vũ, động lực để, ông cùng đội tuyển Việt Nam có được thành tích như ngày hôm nay.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết, ông muốn trao giải thưởng này cho Ban huấn luyện, đội ngũ trợ lý, đội ngũ hậu cần, các cầu thủ, cho thành viên VFF, bắt đầu từ ngài chủ tịch, đã dành sự ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam suốt 2 năm qua". 

Trong khi đó, cầu thủ Nguyễn Quang Hải cho biết, anh rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng cao quý này. Xin được gửi lời cảm ơn đến VFF, các đồng đội, huấn luyện viên ở Câu lạc bộ và Đội tuyển quốc gia. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến những người thân yêu, và gửi danh hiệu này đến với tất cả người hâm mộ Việt Nam.