Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều ngày 13 tháng 11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi, thuộc vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ.

Dự báo trong đêm 13 tháng 11 và ngày 14 tháng 11, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác của Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở rét.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16 đến 19 độ, có nơi dưới 15 độ. 

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông; sau có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Trời trở rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 đến 18 độ, vùng núi 12 đến 15 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 3. Trời trở rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.  Nhiệt độ thấp nhất từ 16 đến 19 độ.