2 giờ sáng nay, Barca đã có một trận đấu bùng nổ trước Sevilla, tại vòng 8 La Liga.

Barcelona đã bắt đầu trận đấu với Sevilla một cách khó nhọc. Trong khoảng 25 phút đầu tiên, Luuk de Jong đã có đến 3 cơ hội ngon ăn, nhưng đều bỏ lỡ. Đến phút 27, chỉ cần một khoảnh khắc bùng nổ của Suarez, Barca có bàn mở tỷ số. Tiền đạo người Uruguay tung người móc bóng tuyệt đẹp, hoàn toàn đánh bại thủ thành Vaclik.

Pha lập công của Suarez, đã mở ra một bữa tiệc bàn thắng cho Barca. Liền các phút 32 và 35, đội chủ nhà có thêm 2 bàn thắng của Vidal và Dembele. Và kể từ đây, ý chí chiến đấu của Sevilla hoàn toàn bị đánh gục. Suốt 45 phút hiệp 2, Barca ung dung cầm bóng, thi triển thế trận tấn công chậm rãi, nhưng hiệu quả. Đến phút 78, Messi ấn định chiến thắng đậm đà 4-0 cho Barca, với siêu phẩm đá phạt.

Trận đấu tưởng chừng như đã an bài, thì Barca bất ngờ bị mất cùng lúc 2 người, ngay trước khi hết giờ. Trung vệ trẻ Araujo nhận thẻ đỏ trực tiếp, sau pha phạm lỗi với Chicharito, trong tình huống, tiền đạo người Mexico có cơ hội đối mặt với thủ môn Stegen. Dembele nối gót người đàn em rời sân, với chiếc thẻ vàng thứ hai, vì lỗi phản ứng.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-0 dành cho Barca. Với kết quả này, đội bóng xứ Catalan đã vươn lên vị trí thứ 2, với 16 điểm, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Real Madrid.