Liên quan đến vụ cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, dâm ô nhiều bé gái , cuối giờ chiều ngày 17 tháng 11 cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an Quận Bình Thạnh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, đối với ông Nguyễn Tiến Dũng, để điều tra về hành vi “dâm ô”.

Được biết, ông Dũng là nhân viên phòng quản lý hồ sơ - giáo dục tư vấn, Trung tâm hỗ trợ xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, (trụ sở đường Nơ Trang Long, Phường13, Quận Bình Thạnh) thuộc sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, khi bị mời làm việc, ông Dũng đã thừa nhận hành vi dâm ô, đối với các bé gái đang được quản lý tại trung tâm. Hình thức mà ông Dũng “giở trò” với các bé gái, là lúc đêm khuya đến trước cửa phòng ở của các bé gái, yêu cầu các bé đến gần để ông sờ ngực, vùng kín; thậm chí, bắt các bé đụng chạm vào vùng nhạy cảm của ông.

Chiêu trò mà ông Dũng đưa ra với các bé gái là cho hút thuốc lá, cho uống nước ngọt, và hứa hẹn sẽ liên hệ với gia đình, để làm thủ tục, can thiệp hồ sơ giúp các bé sớm trở về với gia đình.