Liên quan đến vụ việc nữ trưởng phòng đánh tráo nhân thân tại Đắk Lắk, phó giáo sư , tiến sĩ Lê Thành Bắc (Phó giám đốc Đại học Đà Nẵng) cho biết: Nhà trường đang chờ kết luận chính thức của cơ quan chức năng, về trường hợp của bà Ái Sa, để có hướng xử lý theo quy định.

Cũng theo Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, sau khi có thông tin Đại học Đà Nẵng cấp bằng thạc sĩ cho bà Trần Thị Ngọc Ái Sa, nhà trường đã tiến hành kiểm tra, rà soát toàn bộ hồ sơ. Qua kiểm tra, không thấy xuất hiện tên bà Trần Thị Ngọc Ái Sa, trong danh sách được Đại học Đà Nẵng cấp bằng thạc sĩ, như thông tin phản ánh.

Ông Bắc cho biết: Đại học Đà Nẵng chỉ cấp bằng đại học cho bà Trần Thị Ngọc Ái Sa, với hồ sơ có đầy đủ giấy tờ nhân thân. Người học có chứng minh nhân dân, hồ sơ giấy tờ đều mang tên Trần Thị Ngọc Ái Sa, bằng phổ thông trung học, do Giám đốc sở giáo dục đào tạo tỉnh Lâm Đồng cấp cũng tên là Trần Thị Ngọc Ái Sa .

Liên quan đến thông tin Đại học Đà Nẵng cấp bằng thạc sĩ cho bà Ái Sa, ông Bắc cho biết thêm: “rất vô lý” bởi bà Sa tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, với học lực trung bình – khá, nên không đủ điều kiện học, và tốt nghiệp thạc sĩ.