Chiều qua, đội tuyển Thái Lan bất ngờ thay đổi kế hoạch, hủy buổi tập trên sân cỏ, khi đến Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Việt Nam, tại lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Trước đó, tuyển Thái Lan lên kế hoạch tập buổi đầu tiên, vào chiều 1ngày 16 tháng 11, tại Trung tâm thể thao Viettel. Tuy nhiên, đã có sự thay đổi bất ngờ.

Ngay sau khi đến khách sạn, đội tuyển Thái Lan đã tập luyện trong khách sạn, nơi đóng quân của đội bóng này trong bốn ngày tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, ông Nishino đã lên kế hoạch có buổi tập ngay trong chiều ngày 16 tháng 11, song sau đó đã thay đổi ý định, khi cho các cầu thủ Thái Lan tập nhẹ ngay tại phòng gym của khách sạn, trong khoảng một giờ vào lúc 18 giờ 30 tối, ngày 16 tháng 11, nhằm hồi phục thể lực cho các học trò, sau hành trình kéo dài năm tiếng từ Kuala Lumpur tới Thủ đô Hà Nội, và di chuyển về khách sạn.

Được biết, sau vụ việc một đài truyền hình của Malaysia, cố tình ghi hình trong lúc tuyển Thái Lan đang tập kín, ngay trước trận đấu giữa hai đội, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã lên kế hoạch để tránh tình trạng này tái diễn.

Việc sang Việt Nam sớm hơn một ngày so với thông lệ, cộng với quyết định, tự lựa chọn thuê sân tập, và chủ trương không tiết lộ thông tin, liên quan đến đội tuyển, đã cho thấy đội tuyển Thái Lan đang khá căng thẳng.