Lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, được tổ chức ở Phú Quốc, bắt đầu lúc 17 giờ 30 phút  ngày 9 tháng 11 tới khuya, với nhiều phần kịch bản khác nhau, từ chụp hình với khách mời, hôn lễ chính, tới tiệc tối.

Trong lễ cưới, cô dâu chú rể có nhiều chia sẻ khiến khách mời xúc động. Đông Nhi chia sẻ, “Khi gặp Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ biết anh chính là định mệnh của cuộc đời mình. Đã 10 năm rồi, cả 2 đã trải qua nhiều niềm vui. Giây phút này, cô sắp trở thành người bên cạnh Ông Cao Thắng tới cuối cuộc đời. Được đứng ở lễ cưới này là niềm mong ước của cô bấy lâu. Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô đã mong chờ giây phút này rất lâu, bởi luôn tin tưởng Ông Cao Thắng là người chồng tuyệt vời của mình 

Ông Cao Thắng cũng dành lời cảm ơn Đông Nhi vì đã dành hết thanh xuân của mình cho anh.

Lễ cưới của cặp đôi diễn ra tại bãi biển, có diện tích 8.000 m2, với sự tham gia của500 khách mời, với rất nhiều mỹ nhân Việt cũng như  ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Kết thúc đám cưới, dàn sao đồng loạt chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Họ coi chuyện tình 10 năm của Đông Nhi, Ông Cao Thắng, là minh chứng cho việc tình yêu cổ tích vẫn tồn tại ở môi trường showbiz.