Nhằm kịp thời quan tâm đội tuyển quốc gia Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên, vòng loại World Cup 2022, lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao đã có buổi thăm và động viên các tuyển thủ.

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao, ông Trần Đức Phấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể Ban huấn luyện và các cầu thủ. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng về sự chuẩn bị, cũng như khả năng của thầy trò Huân sluyenej viên Park Hang-seo trong cuộc cạnh tranh tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Đây cũng là mục tiêu trọng điểm của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 và về phía Tổng cục Thể dục thể thao sẽ tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi nhất, cho đội tuyển thi đấu hoàn thành nhiệm vụ.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đại diện đội tuyển cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Tổng cục cũng như VFF đối với đội tuyển. Anh khẳng định sẽ cùng các đồng đội chăm chỉ rèn luyện, tập trung thi đấu đạt kết quả tốt nhất để mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Theo kế hoạch, Đội  Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 1 tháng 9 sẽ lên đường sang Thái Lan.