Wall Street Journal dẫn một nguồn tin giấu tên cho hay, Trung Quốc đã mời các nhà đàm phán thương mại cấp cao của Mỹ, tham gia vòng đàm phán trực tiếp mới tại Bắc Kinh, trong bối cảnh hai bên tiếp tục nỗ lực, để ít nhất, có thể đạt được một thỏa thuận hạn chế.

Nhà lãnh đạo Trung Quốc nhấn mạnh, nước này muốn đạt thỏa thuận thương mại sơ bộ với Mỹ, và tránh chiến tranh thương mại, nhưng cũng không ngại trả đũa nếu cảm thấy cần thiết.

Các chuyên gia trên thị trường vàng cho rằng, vàng cần phải duy trì được trong ngưỡng từ 1.450 đến 1.470 USD trên ounce, nếu rớt khỏi ngưỡng này, có thể coi như tín hiệu bi quan cho giá vàng.

Mở cửa ngày 22 tháng 11, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 41,35 triệu đồng trên lượng (mua vào) và 41,52 triệu đồng trên lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,37 triệu đồng trên lượng (mua vào) và 41,62 triệu đồng trên lượng (bán ra).

Thương hiệu vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu, tính đến đầu giờ sáng nay giảm 50.000 đồng trên lượng so với cuối ngày hôm qua, hiện niêm yết ở mức 41,28 – 41,73 triệu đồng trên lượng.