Ngày 21 tháng 11, chủ nhà Philippines đã chính thức phát hành, và công bố các mệnh giá vé vào sân, theo dõi bộ môn bóng đá nam và nữ. Cụ thể, môn bóng đá nam và nữ sẽ được tổ chức trên 3 sân cỏ nhân tạo, gồm Sân vận động Binan, Rizal Memorial và Umak Football.

U22 Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận, trên sân Rizal Memorial, ở thủ đô Manila, với khoảng 13 nghìn chỗ ngồi, và 3 trận trên sân Binan Football, ở tỉnh Laguna, với sức chứa hơn 3.000 chỗ ngồi tại vòng bảng.

sân vận động Binan chỉ có sức chứa vỏn vẹn 2.580 chỗ ngồi.

Theo Fox Sports Asia, thậm chí, nước chủ nhà đã phải lắp thêm 150 ghế, ở khán đài A và 600 ghế ở phía đối diện, nâng tổng sức chứa của sân Binan, lên thành 3.330 chỗ. Tuy nhiên, con số này cũng được dự báo, sẽ không thể đáp ứng nhu cầu của các cổ động viên, trong trận đại chiến giữa U22 Việt Nam, và U22 Thái Lan vào ngày 5 tháng 12 tới.

Tương tự tại sân đấu Rizal Memoria, khán giả cũng chỉ cần mua mệnh giá thấp nhất 22.000 đồng, là đã có một suất vào xem U22 Việt Nam thi đấu.

Vé được phát hành trực tuyến qua trang SMtickets.com. Người hâm mộ có thể đặt mua vé trên mạng, và ra các chi nhánh của SM, ở các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim để nhận vé.