Để đảm bảo an ninh trước, trong và sau trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan, vào 20 giờ ngày 19 tháng 11, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội huy động tối đa lực lượng làm nhiệm vụ với hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ. 

Phòng cũng lập hàng chục tổ công tác để tuần tra, kiểm soát, xử lý các trường hợp cố tình vi phạm giao thông, vì cho rằng những lỗi này là nguyên nhân gây ùn tắc và tai nạn.

Trong ngày 19 tháng 11, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội, huy động 450 cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các cửa ra vào, và trên khán đài, để ngăn chặn các cổ động viên quá khích. Kết thúc trận đấu, các tổ cảnh sát đặc nhiệm cơ động, sẽ tuần tra trên đường phát hiện các trường hợp lạng lách, đua xe.

Đơn vị cũng phân công hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, chốt trực ở đơn vị, để sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Ngoài ra, 30 tổ công tác 141 được lệnh lập chốt tại các điểm gần sân vận động Mỹ Đình, và khu vực có nguy cơ mất an ninh trật tự.

Ngoài các lực lượng trên, Công an Hà Nội cử nhiều phương tiện, và hàng chục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy làm nhiệm vụ, trong và ngoài khu vực sân vận động Mỹ Đình.