Ngay từ sáng sớm nay, hàng trăm cổ động viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài, sẵn sàng “tiếp lửa” cho đội tuyển U22 Việt Nam, trước trận chung kết môn bóng đá Nam SEA Games 30, diễn ra vào 19 giờ trên sân vận động Rizal Memorial, Philippines.

Tại khu vực check-in sân bay quốc tế, hàng trăm cổ động viên trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng, đã nhuộm đỏ sân bay, sẵn sàng đáp chuyến bay thẳng sang thủ đô Manila, (Philippines) cổ vũ cho Đội tuyển U22 Việt Nam.

Để kịp thời đưa người hâm mộ tới Philppines cổ vũ đội tuyển, các công ty du lịch đã lên kế hoạch tổ chức tour charter từ rất sớm. Ngay từ khi kết thúc vòng bảng, người hâm mộ đã liên hệ với các đơn vị lữ hành để đặt tour, xem trận chung kết, với niềm tin chắc chắn Đội tuyển U22 sẽ vượt qua các đối thủ, và góp mặt tại trận đấu quan trọng nhất.

Dự kiến các đoàn Cổ động viên mất khoảng 3,5 giờ bay, tới sân bay quốc tế Ninoy Aquino, sau khi thăm quan thành phố Manila, Cổ động viên sẽ di chuyển tới sân vận động Rizal Menorial, có sức chứa tới 25.000 người, hòa mình vào những giây phút cuồng nhiệt, cổ vũ cho Đội tuyển U22 Việt Nam.