Kết thúc trận đấu đầy căng thẳng, tối ngày 19 tháng 11, giữa Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan, Huấn luyện viên trưởng hai đội, có buổi họp báo nhanh, ngay tại sân Mỹ Đình, với sự có mặt của hàng trăm phóng viên.

Trả lời câu hỏi về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Thái Lan, Akira Nishino cho biết, Thái Lan vẫn còn 3 trận đấu trong tay. Chúng tôi sẽ tập trung và giành kết quả tốt nhất. Cơ hội đi tiếp vẫn còn".

Nói về mục tiêu cụ thể ở 3 lượt trận còn lại. Nhà cầm quân người Nhật Bản muốn các học trò giành tối đa số điểm. Tuyển Thái lan có nhiều thời gian chuẩn bị, và sẽ dần cải thiện lối chơi trong thời gian tới.

Nhận xét về tuyển Việt Nam, vị thuyền trưởng của tuyển Thái lan cho biết: Ông đã biết đó là một trận đấu khó khăn. Việt Nam là một đối thủ mạnh và có tinh thần chiến đấu đáng ngưỡng mộ. Họ sở hữu hàng phòng ngự tốt, và tạo ra những tình huống phản công sắc bén.

Dù sao, ông cũng hài lòng với với các học trò. Thái Lan đã chơi tốt trước một đội tuyệt vời. Theo ông Akira Nishino, Việt nam có thể giành nhiều kết quả tốt, ở những vòng đấu tiếp theo. Họ tiếp cận trận đấu quá tốt.

Trả lời câu hỏi vì sao tuyển Thái Lan không chơi tốt như trận lượt đi, ông Nishino cho biết: "Sau 6 trận đã đấu, ông thấy tuyển Thái Lan vẫn còn rất nhiều tiềm năng. Các cầu thủ có thể chơi hay hơn nữa. Công việc của ông tại đây là giúp cầu thủ ngày một tiến bộ".