Sáng nay, Huấn luyện viên Park Hang seo loại thêm sáu cầu thủ, gút danh sách 20 người, dự môn bóng đá nam SEA Games 2019, tại Philippines.

Thủ môn Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng), tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Hữu Thắng (Huế), Phan Thanh Hậu (HAGL) và Ngô Hồng Phước (An Giang) là sáu cầu thủ cuối cùng bị loại. Trong đó, Văn Biểu vẫn theo đội sang Philippines với suất dự phòng.

Hôm 18 tháng 11, Huấn luyện viên Park cũng loại năm cầu thủ,  là hậu vệ Dụng Quang Nho, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Martin Lò, Mai Xuân Quyết và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Một số cầu thủ nổi bật không được triệu tập, vì chấn thương là trung vệ Trần Đình Trọng, và tiền đạo Đinh Thanh Bình.

Việt Nam sẽ dự SEA Games với hai thủ môn, tám hậu vệ, tám tiền vệ và hai tiền đạo. Theo quy định Ban tổ chức, các đội tuyển bóng đá nam chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, trong đó có hai thủ môn. Tối thiểu 18 cầu thủ trong đội phải sinh sau năm 1996, gọi là U22+2. Hai cầu thủ quá tuổi của Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng.