Cách đây ít phút, tại trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Huấn luyện viên Park Hang seo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, giúp ông gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm, đến 2023.

Dù không tiết lộ, nhưng theo báo giới Hàn Quốc, mức đãi ngộ mà chiến lược gia 60 tuổi nhận, trong giao kèo mới là 50.000 USD trên tháng. Đây tuy chưa phải là mức lương cao nhất tại Đông Nam Á, nhưng là cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, mà một huấn luyện viên từng nhận được.

Nhận mức lương mới, ông Park Hang seo cũng phải "gánh" nhiều chỉ tiêu của VFF, như đưa các đội tuyển vào chung kết mọi giải đấu, của khu vực Đông Nam Á, trong 3 năm tới như: SEA Games, AFF Cup... hay giành vé vào Vòng chúng kết Asian Cup 2023.

Huấn luyện viên Park Hang seo cho hay, hai năm trước ông từng đứng ở đây và nói về một vài tầm nhìn. Bây giờ ông tin rằng, đội tuyển của Việt Nam đã lớn mạnh hơn, và có sự cạnh tranh nhất định ở các giải đấu quốc tế. Ông hy vọng, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tiến bộ và có được nhiều thảnh quả hơn trong thời gian tới. Rất mong tất cả ủng hộ trước sau như một với bóng đá Việt Nam.