Đúng theo kế hoạch, tối 31  tháng 8, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2022.

Ba các tên cuối cùng nằm trong danh sách bị loại là Hoàng Đức, Lâm Anh Quang và Đỗ Thanh Thịnh.

Có thể nói, quyết định của vị chiến lược gia người Hàn Quốc không có quá nhiều sự bất ngờ. Bởi đây là những cầu thủ mới lên tuyển, riêng Hoàng Đức từng làm việc trong màu áo U23 nhưng vị trí ở đội tuyển vẫn còn chờ anh dịp khác.

Như vậy, Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn giữ lại những cầu thủ quen thuộc, với lối chơi của mình như Xuân Trường, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Toàn vẫn sẽ góp mặt. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng dù không được thi đấu nhiều tại giải Vô địch quốc gia Bỉ, nhưng vẫn có tên trong danh sách.

Riêng trường hợp Văn Hậu, anh vẫn có tên trong danh sách, nhưng đến ngày 3 tháng 9 mới bay về Thái Lan, bởi hiện tại cầu thủ này đang bay sang Hà Lan để kiểm tra y tế, gia nhập Câu lạc bộ SC Heerenveen.

Vào 8 giờ 50 phút hôm nay, cả đội di chuyển sang Thái Lan, chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển nước này vào ngày 5 tháng 9.

Trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ nhất, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.