tối qua, ngày 10 tháng 10, Tuyển Việt Nam thắng Malaysia, với tỷ số tối thiểu 1-0, ở trận đấu thứ hai, tại bảng G, vòng loại hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Phát biểu sau thắng lợi, huấn luyện viên Park Hang seo bày tỏ niềm và cảm ơn sự nỗ lực hết sức của các cầu thủ ở trận đấu này. 

Huấn luyện viên Park Hang seo tung ra đội hình chính, giàu sức tấn công, với hai tiền đạo thực thụ là Công Phượng, Văn Toàn, với mong muốn lấn át Malaysia, vì có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên hai cầu thủ đều không ghi bàn, dù đã có cơ hội nguy hiểm. 

Dẫu vậy, huấn luyện viên người Hàn Quốc khẳng định, không có chuyện các tiền đạo tuyển Việt Nam, chơi kém trước Malaysia. 

Công Phượng và Đoàn Văn Hậu bị đánh giá chơi dưới sức ở trận đấu, sau khi trở về từ châu Âu. Thế nhưng, với "thuyền trưởng" đội tuyển Việt Nam, hai gương mặt trên vẫn là những cầu thủ đẳng cấp, với những giá trị riêng. 

Cùng trong chia sẻ sau trận đấu với Malaysia, ông thầy người Hàn Quốc dành thời gian, chia sẻ về hai cầu thủ khác, được quan tâm là Tuấn Anh và Việt Phong.