Sau trận đấu với U22 Thái Lan, Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết, Trận đấu này thực sự quá khó khăn ngay từ khi bắt đầu. Chúng ta cần trận hòa để vào bán kết. Hai trận đấu gần nhất với U22 Singapore, và U22 Thái Lan, đều rất khó khăn. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình, với tinh thần không từ bỏ. Họ đã nỗ lực hết mình, và tôi xin chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ.

Ông Park cho hay, Trong tập luyện, Huỳnh Tấn Sinh là người đá penalty tốt nhất của U22 Việt Nam. Thế nên hôm nay,  Tấn sinh được lựa chọn để thực hiện quả penalty đầu tiên. Đáng tiếc đã không thành công, nhưng thủ môn của U22 Thái Lan đã mắc lỗi. Ông  không muốn gây áp lực cho Tấn Sinh, nên đã lựa chọn Tiến Linh thực hiện cú đá lại.

nói về sai lầm của thủ môn Văn Toản và U22 Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang Seo cho hay,  Bàn thua đầu tiên lỗi thủ môn và ông không muốn bình luận thêm, về các tình huống cá nhân đó trong ngày hôm nay. Ban huấn luyện sẽ về mổ băng, và phân tích kỹ xem chuyện gì đã xảy ra. Với ông, thủ môn đã cố gắng hết sức, và không có lý do gì để trách móc .

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ, về tình hình chấn thương của Quang Hải. Ở trận này, cầu thủ sinh năm 1997 không thể thi đấu, nhưng vẫn ngồi trên ghế dự bị. 

Các bác sĩ sẽ có kết luận về tình hình chấn thương của Quang Hải. Cậu ấy không thể đá bán kết, nhưng nếu U22 Việt Nam vào chung kết, Quang Hải có thể thi đấu.