Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với đội tuyển UAE, Huấn luyện viên  Park Hang Seocho biết,  trận đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam đã có những thời điểm chơi dễ, nhưng cũng có lúc gặp khó khăn. Mặc dù vậy, các cầu thủ đã tuấn thủ đấu pháp.

Huấn luyện viên Park Hang Seo dành lời khen cho Công Phượng, và đặc biệt là Tuấn Anh.  “Ngày này 2 năm trước là trận ra mắt của ông. Sau trận đấu đó, ôngluôn theo dõi Tuấn Anh. và cho biết Tuấn Anh là một tài năng. Nhưng không may mỗi lần tập trung đội tuyển, Tuấn Anh lại dính chấn thương. 

Theo ông Park, Đây là cầu thủ không chỉ tài năng, mà còn có tinh thần, nghị lực rất lớn. Không phải dưới bàn tay của ông, Tuấn Anh mới hồi sinh, mà bản thân Tuấn Anh đã là một tài năng rồi. Để có được Tuấn Anh như hôm nay, là sự dạy dỗ chỉ bảo của nhiều Huấn luyện viên khác nữa.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết: Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng trước UAE, nhưng sẽ qua đi trong hôm nay. Ông và các cầu thủ sẽ bước vào chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam xác định, Thái Lan đối thủ lớn nhất, là trận đấu lớn nhất của Đội tuyển Việt Nam trong năm nay.