Chiều nay ngày 6 tháng 12, tại Manila đã diễn ra các cuộc họp báo, trước 2 trận bán kết môn bóng đá nam, SEA Games 30.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với Campuchia, Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết: “Đây là trận đấu khó khăn, nhưng cũng có ý nghĩa vì thắng chúng ta sẽ vào chung kết. Khó khăn vì Campuchia ở bảng A, phải thi đấu ít hơn một trận, và lại được nghỉ nhiều hơn 1 trận. Họ đảm bảo hơn về thể lực so với U22 Việt Nam. Tuy nhiên, U22 Việt Nam sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”.

Huấn luyện viên Park Hang Seo từ chối bình luận về việc cả hai thủ môn Bùi Tiến Dũng, và Văn Toản, đều mắc sai lầm ở các trận đấu vừa qua, của U22 Việt Nam. Theo ông Park, điều quan trọng là U22 Việt Nam giành chiến thắng, và từ các sai sót, các học trò của ông có thể tiến bộ hơn.

Về tình hình của U22 Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết, đội gặp khó khăn nhân sự, khi vắng Trọng Hùng vì chấn thương sau trận đầu tiên, và mới đây tới trường hợp tiền vệ Quang Hải.

Theo ông Park, Trọng Hùng có thể trở lại trong ngày mai, ở trận đấu với Campuchia. Do lực lượng hạn chế, U22 Việt Nam phải thực hiện xoay tua, và đội sẽ cố gắng ghi bàn, giành chiến thắng ở trận đấu ngày 7 tháng 12.