Sau khi ngược dòng thắng U22 Indonesia, U22 Việt Nam tiếp tục có thêm chiến thắng giàu cảm xúc trước U22 Singapore, ở lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. 

Phát hiểu sau trận, Huấn luyện viên Park Hang Seo cũng đánh giá,  đây là chiến thắng khó khăn của U22 Việt Nam: "U22 Việt Nam đã chuẩn bị kỹ trước trận, và cố gắng gây sức ép, song gặp nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng đã giành được 3 điểm.

Ông cho hay, ở Hiệp 1, các cầu thủ đã gặp khó khăn và ông đã nói họ phải bình tĩnh lại. Sang hiệp 2 thì các cầu thủ đã chơi tốt hơn.

Thầy Park cũng dành nhiều lời cho U22 Singapore. Ông nói, Các cầu thủ Singapore đã chơi tốt và tuân theo chiến thuật của huấn luyện viên.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cũng chia sẻ những bất cập, từ lịch thi đấu, khiến ông phải có những sự thay đổi về nhân sự và Các cầu thủ cũng đã hết sức cố gắng.

Lý giải về việc sử dụng Văn Toản thay vì Tiến Dũng, thầy Park cho biết: “Không nên hiểu nhầm vì sao thay đổi thủ môn. Dũng là thủ môn tốt, còn Văn Toàn xử lý bóng tốt hơn Tiến Dũng”.

Cuối cùng, huấn luyện viên Park Hang Seo nhấn mạnh, U22 Việt Nam sẽ chơi một trận mang tính sống còn với U22 Thái Lan, để tranh vé vào bán kết. Ông cho hay, U22 Việt Nam còn một trận gặp Thái Lan, và sẽ chiến đấu với tất cả sức lực ở trận cuối.