Chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sau trận thắng Campuchia: “Đầu tiên ông muốn cảm ơn các cầu thủ. Hôm nay là trận đấu không dễ dàng khi đội bạn đầy quyết tâm và chơi rát.

Cuối cùng U22 Việt Nam gặp lại Indonesia ở chung kết. U22 Viêt Nam từng thắng Indonesia ở Hà Nội và Bali, và chung kết SEA Games ông cũng muốn thắng tiếp. Đây là cơ hội để bóng đá Việt Nam chấm dứt 60 năm chờ tấm Huy chương vàng SEA Games”.

Nói về tình huống phải nhận thẻ vàng, vì lỗi phản ứng trong trận, thầy Park cho biết: “Cầu thủ nhận thẻ vàng nên Huấn luyện viên nhận thẻ vàng cũng là bình thường. Đôi khi nhiều tình huống trọng tài xử lý, nhưng theo cách nhìn từ Ban huấn luyện thì đó là quyết định không công bằng, nên chúng tôi phản ứng”.

Về chấn thương của tiền đạo Tiến Linh, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tiến Linh nói muốn chơi tiếp, nhưng ông đã không đồng ý và đã rút cậu ấy ra sân. Đây là điều quan trọng chuẩn bị cho trận chung kết. Chấn thương của Tiến Linh không nghiêm trọng, nhưng cần kiểm tra kỹ hơn từ các bác sĩ”.

Ông cũng nói về lời hẹn với U22 Indonesia: “Chúng tôi và đội U22 Indonesia gặp nhau hàng ngày. Chúng tôi đã hẹn nhau ở chung kết. Cả ông và huấn luyện viên của U22 Indonesia đều chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết.