Ở trận gặp UAE diễn ra hôm 14 tháng 11, Huấn luyện viên Park đã bất ngờ, thay đổi số áo của nhiều tuyển thủ Việt Nam. Đỗ Hùng Dũng vốn mặc áo số 16, đã chuyển sang khoác áo số 9 thường dành cho tiền đạo. Nguyễn Văn Toàn mang áo 14, số áo vốn thuộc về Nguyễn Tuấn Anh, ở những trận trước. Bản thân Tuấn Anh khoác áo số 21 lạ lẫm.

Những thay đổi của ông Park chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân. Các vị trí thủ môn, hậu vệ, tiền vệ cánh, và hàng công không có thay đổi. Đây không phải lần đầu tiên, ông Park thay đổi số áo của các trụ cột, trong những trận cầu quan trọng.

Trước Thái Lan, đối thủ quan trọng nhất của tuyển Việt Nam trong năm 2019, ông Park xác nhận,  sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều thay đổi.

Tuyển Việt Nam hiện có 10 điểm, dẫn đầu bảng G, hơn Thái Lan 3 điểm, và UAE 4 điểm. Nếu vượt qua đối thủ trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò huấn luyện viên Park Hang seo coi như cầm chắc ngôi đầu bảng, và có cơ hội giành vé sớm tới Vòng loại thứ ba World Cup 2022, khu vực châu Á, đồng thời đảm bảo suất dự Vòng chung kết Asian Cup 2023.

Hôm nay (ngày 16 tháng 11), tuyển Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội. Hai đội vẫn còn 3 ngày chuẩn bị, trước trận đấu.