Sau phần phát biểu của Huấn luyện viên Thái Lan tại cuộc họp báo, Huấn luyện viên Park Hang seo đã chia sẻ những thông tin về quá trình chuẩn bị cũng như nhận định về cuộc đại chiến với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022,

Ông cho hay, Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan là trận đấu cuối cùng của đội tuyển quốc gia trong năm nay. Việt Nam gặp đối thủ lớn, kỳ phùng địch thủ. Ông và Thái Lan nhận thức được tầm quan trọng, cũng như sự mong đợi của nhân dân - người hâm mộ.

Ông Park cho hay, Nhìn vào ánh mắt của các cầu thủ Việt Nam, ông thấy được sự quyết tâm. Ông chỉ ngại áp lực các cầu thủ mang vào trận đấu, nên không muốn gây áp lực, chỉ muốn các cầu thủ chuẩn bị tốt. Đến thời điểm này họ chuẩn bị tốt. 

Chia sẻ về chuyện Thái Lan giấu thông tin rất kỹ, như thuê sân tập riêng hay cấm các phóng viên Việt Nam tác nghiệp từ khi sang Hà nội, Ông Park cho rằng, Chuyện giữ bí mật thông tin thì đội tuyển nào cũng muốn cả. Ông không nghĩ điều đó có gì đặc biệt.

Còn về đối thủ, đội tuyển Việt Nam không thể nắm chắc được hoàn toàn phong độ của từng cầu thủ. Nhưng trong quá trình chuẩn bị, đội tuyển Việt Nam đã thu thập, đánh giá phân tích qua nhiều trận đấu trước đó, chứ không chỉ vài ngày gần đây.

Nói về việc đội tuyển Việt Nam quyết thắng trước Thái Lan. Huấn luyện viên Park cho hay, Ông  muốn chiến thắng và ông Nishino cũng thế. Cả đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị một cách tốt nhất.