Trả lời sau trận đấu với U22 Việt Nam, tối ngày 3 tháng 12, Huấn luyện viên U22 Singapore  - Fandi Ahmad cho biết, U22 Singapore chơi tốt trận này. Việt Nam là đội tốt, nhưng ông không nghĩ họ có nhiều cơ hội thực sự rõ nét trong trận đấu. Dù sao thì ông cũng xin chúc mừng U22 Việt Nam.

Ông Fandi Ahmad cho hay, U22 Việt Nam hoàn toàn có khả năng vào bán kết, và xa hơn nữa là chung kết SEA Games. Đó là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng.

Ông cho biết, rất vui và hài lòng với màn trình diễn của đội nhà, nhưng thực sự không hài lòng về tỷ số. Ông nghĩ một trận hoà sẽ hợp lý hơn. U22 Singapore sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ cho trận đấu còn lại

Cuối cùng, khi nói về việc cầu thủ Quang Hải của U22 Việt Nam, có thể gặp chấn thương không thể ra sân ở trận gặp Thái Lan, Huấn luyện viên Fandi Ahmad, bày tỏ sự chia sẻ với người đồng nghiệp Park Hang Seo: “Chưa rõ chấn thương Quang Hải của U22 Việt Nam thế nào. Nếu thiếu, là thiệt thòi lớn, nhưng bóng đá xây dựng lối chơi tập thể, nên huấn luyện viên sẽ có cách giải quyết”.