Vào lúc 11 giờ hôm nay (ngày 24 tháng 11), buổi họp báo kỹ thuật, của các trận đấu thuộc 2 bảng A và B, môn bóng đá nam SEA Games 30, diễn ra tại khách sạn Century Park, (thủ đô Manila, Philippines).

Sau lời nói mở đầu dành cho tất cả, ban tổ chức dành phần còn lại cho các phóng viên từ các nước, đặt câu hỏi cho các Huấn luyện viên. Sau khi Huấn luyện viên Akira Nishino (Thái Lan), Huấn luyện viên Indra Sjafri (Indonesia), Huấn luyện viên Fandi Ahmah (Singapore) trả lời, Huấn luyện viên Park sốt ruột, định đứng dậy đi về.

Tuy nhiên, Ban tổ chức yêu cầu ông ngồi lại để tiếp tục. Chiến lược gia của Việt Nam tỏ ra tức giận và mong muốn người điều phối buổi họp có sự công bằng hơn với các đội khác, vì có đội được hỏi rất nhiều câu, còn đội khác gần như không có câu hỏi nào.

Được hỏi về việc chuẩn bị thế nào cho trận ra quân gặp Brunei ngày mai, ông nói: "Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo, vì trận đấu đầu tiên ở một giải đấu luôn rất quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng".

Trước đó, trong phần mở đầu họp báo, ông nói: "So với bảng A, bảng B có nhiều hơn một đội, lịch thi đấu vì vậy cũng căng thẳng hơn, với mật độ hai ngày một trận. Chính vì nhiều đội và mật độ thi đấu như thế, mọi thứ đều không dễ dàng. Chúng tôi sẽ phải cố gắng giành kết quả tốt nhất ở từng trận".