Liverpool đã có chiến thắng thứ 19, sau 20 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, khi đánh bại Sheffield United, trong trận đấu muộn vòng 21.

Với điểm tựa sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Câu lạc bộ  Liverpool dồn lên tấn công, và có được bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 4. Đường chuyền dài vượt tuyến của Virgil van Dijk, đưa bóng đến đúng vị trí của Andrew Robertson, và cầu thủ này đã có pha kiến tạo thành công cho Mohamed Salah ghi bàn thắng dẫn trước.

Sang hiệp 2, Mohamed Salah tiếp tục là niềm cảm hứng trong lối chơi tấn công của Liverpool, với tình huống tạt bóng dội cột dọc. Trước sức ép dồn dập từ đội bóng áo đỏ, cuối cùng thì Sheffield cũng không thể đứng vững. Phút thứ 64, Salah có pha kiến tạo cho Sadio Mane, và dù phải mất đến 2 nhịp sút bóng, nhưng cuối cùng, tiền vệ người Senegal cũng đưa được bóng vào lưới.

Sau khi dẫn trước 2 bàn, Liverpool tiếp tục sở hữu những tình huống tấn công nguy hiểm, nhưng không có thêm bàn thắng. 

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 cho Liverpool. Với kết quả này, thầy trò Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã nới rộng khoảng cách với đội thứ 2 Leicester City, lên thành 13 điểm, và vẫn còn thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận.