Theo lịch thi đấu, các trận của bảng B, sẽ diễn ra trên 2 sân vận động là Rizal Memorial và Binan Football. Nếu như sân Rizal Memorial ở rất gần khách sạn của đội tuyển, chỉ khoảng 2km, và không phải là vấn đề đáng lo ngại, thì sân Binan Football, thực sự là bài toán khi phải mất ít nhất 90 phút di chuyển, chưa tính đến mức độ tắc đường.

Nắm bắt tình hình, lãnh đạo VFF đã lập tức chỉ đạo bộ phận hậu cần, tìm kiếm thuê thêm một khách sạn gần sân Binan Football, để bố trí ăn nghỉ cho thầy trò Huấn luyện  viên Park Hang Seo. Khách sạn này chỉ cách sân Binan, khoảng 20-25 phút di chuyển bằng xe bus, nên sẽ giúp toàn đội có được thể trạng, tâm lý tốt nhất.

Chiều nay (ngày 24 tháng 11), U22 Việt Nam có buổi tập làm quen sân Binan Football. Kết thúc buổi tập, đội tuyển sẽ di chuyển về khách sạn mới để nghỉ ngơi, chờ trận ra quân gặp U22 Brunei, diễn ra lúc 15 giờ (giờ Việt Nam) ngày 25 tháng 11 tới. Sau trận đấu này, U22 Việt Nam lại về khách sạn cũ, để gần sân Rizal Memorial.

Cũng theo thông tin từ VFF, ở mỗi kỳ SEA Games, ban tổ chức nước chủ nhà phải đối diện với rất nhiều khó khăn, trong công tác tổ chức, đặc biệt là khâu đón tiếp trong giai đoạn đầu tiên của Đại hội.