Ngày 25 tháng 11, vòng thi thứ 2 phần thi phụ Siêu mẫu của cuộc thi Miss World 2019, diễn ra tại bảo tàng Fashion and Textile, Luân Đôn, Anh quốc. Top 40 thí sinh của phần thi này, trong đó có đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh, đã trình diễn trang phục của Nhà thiết kế người Anh - Zandra Rhodes, một trong những nhà thiết kế lừng lẫy, trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Theo chia sẻ của Thùy Linh, dù dự thi trễ vài ngày so với lịch trình của cuộc thi, vì gặp sự cố visa, nhưng cô đã kịp thời liên hệ với Ban tổ chức  Miss World và đã gửi hồ sơ và các video trình diễn của mình cho ban giám khảo. Vì vậy, cô đã được chấm đậu vào Top 40, dù không thi trực tiếp. Sau khi đặt chân đến Anh Quốc, đại diện Việt Nam đã thi vòng 2 của phần thi phụ Siêu mẫu, và lọt vào Top 10.

9 thí sinh khác lọt Top 10 phần thi này là: Brazil, Cộng hòa Séc, Pháp, Hong Kong, Ấn Độ, Kazakhstan, Nigeria, Trinidad & Tobago, Uganda.

Lương Thùy Linh là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 10. Nếu chiến thắng tại phần thi Siêu mẫu, người đẹp gốc Cao Bằng, sẽ chính thức ghi tên mình vào Top 30 Miss World 2019. Trước đây, thí sinh Việt Nam từng có thành tích tốt nhất tại phần thi này là Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang, với danh hiệu Á hậu 1, Top Model.