MC Bạch Dương được khán giả biết đến nhiều nhất qua chương trình Hành trình văn hóa. Gắn bó với VTV rất lâu, nhưng quyết định rời môi trường nhiều người mơ ước của Bạch Dương, khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, sau sinh nhật con trai, MC Bạch Dương đã trải lòng trên trang cá nhân, về quyết định rời VTV của mình. Cô chia sẻ, rời biên chế nhà nước, từ bỏ chức vụ, khiến cô cũng được chú ý, nhiều người cho rằng, cô đã hi sinh sự nghiệp vì chồng con, nhưng cô cho hay, chỉ là cô chọn thời điểm phù hợp để cân đối việc gì cần thiết hơn.

 

Nữ MC cũng tiết lộ, thời gian trước, cô thường xuyên mất ngủ, stress liên miên vì đảo lộn "đồng hồ sinh học", do các lịch quay của truyền hình. 

Bạch Dương là MC, BTV nổi tiếng của VTV, cùng thời Anh Tuấn, Hoa Thanh Tùng, Tùng Chi, Diễm Quỳnh... Cô được khán giả yêu mến qua chương trình: Vườn cổ tích, Hành trình văn hóa của VTV3.

Sau đó, Bạch Dương chuyển sang kênh VTV6, với mong muốn được thử sức nhiều thể loại khác, ngoài những chương trình giải trí. Cô từng tham gia và xây dựng các talkshow như:  Đối thoại trẻ, Điểm nóng, Những đứa trẻ hay chuyện, Dám làm không?...