Man City đã nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng, khi đánh bại Sheffield United, trong trận đấu muộn nhất vòng 19, Ngoại hạng Anh.

Vẫn còn đang khá mệt mỏi sau trận thua Wolverhampton, ở vòng đấu trước, nên Manchester City nhập cuộc khá chậm.

Lối chơi tấn công thiếu ý tưởng của đội chủ nhà, đã suýt khiến họ phải trả giá. Phút 29, Lyn Mousset sút tung lưới Claudio Bravo, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng, do tiền đạo Sheffield United đã việt vị. Bàn thắng này khiến các học trò huấn luyện viên Pep Guardiola tổ chức lại hàng thủ, và thi đấu chắc chắn hơn. 

Sang đến đầu hiệp 2, đội chủ nhà vẫn tỏ ra bế tắc, nhưng họ lại có được bàn thắng sau 1 pha tổ chức tấn công nhanh của Kevin de Bruyne, và người dứt điểm là Sergio Aguero.

 Trong hoàn cảnh Sheffield Unirted đang dâng cao đội hình, nhằm tìm bàn gỡ, thì Manchester City có bàn thắng thứ 2. Pha bóng này tiếp tục ghi dấu ấn cùa Kevin de Bruyne, khi anh phát động đường bóng và tự mình kết thúc. 

Dẫn trước 2-0 và không còn chơi với hoàn cảnh thiếu người, Manchester City đủ khả năng để bảo toàn chiến thắng tới cuối trận. Họ khép lại năm 2019 với vị trí thứ 3, và kém đội nhì bảng Leicester City 1 điểm.